Giải Trí

Rộ tin đồn Hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của Kate, cả hai sắp ly hôn?

Cẩm Lan
Chia sẻ

Liệu William có thực sự phản bội Kate, ngoại tình với bạn thân của vợ?

Mấy ngày gần đây, báo chí bất ngờ đăng tải tin tức gây sốt về vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William.

Theo đó, ông bố 3 con nổi tiếng vô tình vướng vào tin đồn phản bội vợ và cặp kè với bạn thân của cô. Thậm chí có tin tức còn tiết lộ rằng đôi vợ chồng hoàng gia đã ly thân một thời gian và nguy cơ ký vào đơn ly hôn không còn xa.

Liệu William và Kate sắp ly hôn?

Trước tin đồn đó, Công nương Kate và Hoàng tử William cảm thấy rất buồn vì tin tức không hay xuất hiện và thậm chí đã tràn lan trên các báo. Tin đồn ngoại tình có thể ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh và hạnh phúc của gia đình Hoàng gia này. Trước đó, hoàng tử William từng dính scandal mâu thuẫn với em Harry.

Tuy nhiên, ngay giữa tâm bão tin đồn ly hôn vào ngày 12/4, vợ chồng William - Kate cùng hai người con lớn là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte đã xuất hiện tại cuộc đua ngựa quốc tế ở chợ Burhham, Norfolk. Cả gia đình xuất hiện sum vầy và hạnh phúc, đập tan nghi vấn gia đình sứt mẻ.

Gia đình William vui vẻ cùng nhau ra ngoài.

Qua hình ảnh chơi đùa vui vẻ của gia đình Công nương Kate, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm khi tin chắc rằng vợ chồng Nữ công tước xứ Cambridge không hề xảy ra rạn nứt như lời đồn và nghi vấn Hoàng tử William ngoại tình là không có cơ sở.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất