Giải Trí

Rộ tin đồn Đàm Thu Trang mang bầu trước khi cưới

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang hé lộ Đàm Thu Trang - Cường Đô La sắp có tin vui trước ngày cưới?

Đàm Thu Trang và Cường Đô La trở thành tâm điểm truyền thông khi vừa công bố ảnh cưới và chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian sắp tới. Mới đây, xuất hiện trong một buổi tiệc, Đàm Thu Trang gây chú ý với ngoại hình khác lạ, có xu hường tăng cân khiến nhiều người thắc mắc “có phải Đàm Thu Trang đã có thai?”.

Cụ thể, Cường Đôla - Đàm Thu Trang và gia đình Diệp Lâm Anh cùng dự sinh nhật con trai stylist Pông Chuẩn. Trong ảnh, người đẹp xứ Lạng diện đầm đen và giấu dáng và ở mọi góc chụp đều nép người cạnh bạn trai. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin vui này.

Đàm Thu Trang diện đầm đen, đừng khép nép bên chồng sắp cưới.

Trước đó, sau những hình ảnh khoe nhẫn cưới, Đàm Thu Trang tiếp tục để lộ hình ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp. Trong ảnh, Đàm Thu Trang khoác bộ váy cưới được thiết kế riêng, trông vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hết sức tinh tế.

Đam Thu Trang chia sẻ ảnh áo cưới.

Mặc dù chưa tổ chức hôn lễ chính thức nhưng Đàm Thu Trang đã về chung một nhà với Cường Đô la khoảng một năm trước khi tổ chức lễ ăn hỏi hồi 20/1. Chân dài cũng có mối quan hệ thân thiết với Subeo, con trai riêng của chồng sắp cưới. Còn doanh nhân phố núi từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà và mối tình gần 2 năm với người mẫu Hạ Vy.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất