Giải Trí

Quyền Linh không thể sống thiếu phụ nữ; Trường Giang tạo dáng hài hước bên Nhã Phương nhân 20-10

Theo Helino
Chia sẻ

Quyền Linh, Trường Giang cùng nhiều sao Việt đã dành những cách rất riêng để gửi gắm "điều muốn nói" đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào đến người thân trong gia đình và khán giả trên khắp đất nước.

MC Quyền Linh đăng tải hình ảnh cùng mẹ, vợ và 2 cô con gái dễ thương với dòng trạng thái tôn vinh đức hy sinh của người phụ nữ.

“Phụ nữ rất xứng đáng để được tôn vinh trong cuộc sống này, bởi vì phụ nữ là người sinh ra ta, phụ nữ là người nuôi ta khôn lớn, là người đã hy sinh cho ta cả 1 cuộc đời… phụ nữ có thể cười buổi sáng, nóng giận lúc buổi trưa và dịu dàng lúc buổi tối. Tóm lại là chúng ta không thể sống khi không có phụ nữ. Phụ nữ là số 1, phụ nữ muôn năm…”, anh viết.

Danh hài Trường Giang chia sẻ hình ảnh trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc cùng Nhã Phương kèm theo lời chúc: “Chúc mọi người có một ngày 20/10 thật vui vẻ bên những người thân yêu”. 

Đăng tải hình ảnh đưa 3 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình đi ăn, diễn viên Minh Tiệp chia sẻ chân thành: “Một nàng cùng nhà hộ sinh, khi mình mới đẻ, một nàng cùng nhà, khi mình lớn, và một nàng cùng giường, khi mình ngủ. 3 người phụ nữ quan trọng của mình. Mình sẽ chăm lo đầy đủ cho 3 nàng. Chúc mừng chị em nhân ngày phụ nữ. Cảm ơn ngày này nên mới có chúng em”.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: “Chúc cho tất cả những người phụ nữ tuyệt vời nhất xung quanh Hương Giang luôn luôn tươi trẻ, lạc quan và viên mãn trong cuộc sống. Phụ nữ khi hiểu rõ giá trị của mình là lúc họ thành công và hạnh phúc nhất, hãy luôn tin vào giá trị của bản thân phụ nữ nhé”. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất