Giải Trí

Quyền Linh khoe ảnh vợ đẹp con ngoan nhân kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Thảo Mai
Chia sẻ

Quyền Linh hóm hỉnh viết "Em ơi nếu không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo... 13 năm ngày em chịu lên xe hoa", khiến fan thích thú.

Quyền Linh là một trong những nghệ sỹ chiếm được cảm tình của số đông khán giả bởi bản tính hiền hậu, chân phương. Cuộc sống hạnh phúc của anh với vợ xinh đẹp và hai công chúa cũng thu hút sự chú ý lớn của mọi người.

“MC quốc dân” khá thoải mái trong việc chia sẻ tình đối với vợ trên trang cá nhân. Anh thường đăng ảnh du lịch cùng vợ đẹp với những lời lẽ hết sức dễ thương khiến fan thích thú. Mới đây nhất, Quyền Linh dí dỏm chia sẻ: “Em ơi…nếu không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo. Em đồng ý và lại còn tặng những món quà vô giá nữa. Chúc mừng kỷ niệm 13 năm ngày Em chịu lên xe”.

Đăng kèm trạng thái kỷ niệm 13 năm ngày cưới tếu táo là những bức ảnh gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Trong ảnh, bà xã Dạ Thảo của anh vô cùng xinh đẹp, năng động với bộ đồ thể thao trắng, còn Quyền Linh vẫn đậm chất nông dân chân đi dép tổ ong khiến nhiều người bật cười.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý, diễn viên Cát Phượng, MC Phan Anh…cũng gửi lời chúc đến cặp đôi.

Trước khi đến với Dạ Thảo vào năm 2005, Quyền Linh từng nổi tiếng với mối tình thanh xuân đình đám cùng Á hậu Trinh Kim Chi. Sau khi kết hôn với Dạ Thảo, nam MC đã không còn nhắc về tình cũ, và một lòng một dạ với gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất