Giải Trí

Quế Vân: 'Bảo Thanh có hơi sân si khi nhắc tới chuyện tình cảm giữa tôi và Việt Anh'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong một sự kiện, Việt Anh - Quế Vân đã chính thức lên tiếng về tin đồn ngoại tình khiến cả hai nhận nhiều "gạch đá" trong thời gian qua.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Việt Anh và Quế Vân có quan hệ tình cảm khiến vợ nam diễn viên phẫn nộ, đăng đàn bày tỏ quan điểm lên facebook.

Đứng trước áp lực quá lớn từ dư luận, đặc biệt là sau khi clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân bị lan truyền chóng mặt, nam chính Người phán xử đã phải livestream trực tiếp giải thích với khán giả.

Tuy nhiên, dường như hai bên vẫn chưa từng xuất hiện để “3 mặt 1 lời” làm rõ trước công chúng.

Bức ảnh khiến nhiều người nghi ngờ Quế Vân ngoại tình với Việt Anh.

Chiều 28/8, Quế Vân - Việt Anh cùng xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội. Tại đây, cả hai đã công khai trả lời truyền thông về mối quan hệ khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng chú ý.

Việt Anh thẳng thắn cho biết: “Câu chuyện của tôi và Quế Vân đúng là “tình” thật, nhưng mà đó là tình bạn, tình đồng nghiệp”. Nam diễn viên chia sẻ, do thời gian gần đây 2 người có tham gia một dự án làm ăn, muốn giấu tất cả mọi người để tạo sự bất ngờ nên với dẫn đến hiểu lầm với Trần Hương - người vợ trẻ của anh.

Tuy nhiên, sau khi cả 3 gặp nhau để giải thích tất cả, mối quan hệ giữa họ đã trở lại như bình thường, thậm chí Quế Vân và Trần Hương còn trở thành những người bạn thân thiết.

Về việc lau nước mắt cho Quế Vân, Việt Anh chia sẻ đó chỉ là hành động mang tính lịch sự, bất kỳ người đàn ông nào đều có thể làm như thế. Anh cũng đã làm vậy với rất nhiều người, chỉ khác ở chỗ những lần đó không được chụp ảnh, ghi hình lại để đem ra bàn tán mà thôi.

Cũng chia sẻ về điều này, Quế Vân tâm sự: “Việt Anh và Vân đã chơi với nhau khá lâu rồi. Đối với Vân, Việt Anh là một người bạn rất tốt, rất hiểu mình. Trong cuộc sống có rất nhiều điều không thể nói với những người bên cạnh mình nhưng với Việt Anh thì Vân luôn luôn chia sẻ được.”

Với bức ảnh đăng tải trên Facebook cá nhân, Quế Vân cho biết đó chỉ là một tiết lộ nho nhỏ về dự án hợp tác giữa Việt Anh và Quế Vân. Cô hoàn toàn không ngờ tới rằng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người theo một hứa khác, đặc biệt với Trần Hương - vợ của Việt Anh. Đây cũng là lý do chính khiến cô cảm thấy buồn và không được thoải mái.

“Ngày Vân và Việt Anh đi cafe đó thì đúng là tâm trạng của mình không được tốt. Vân đã tâm sự nhiều chuyện từ công việc đến tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Vân cảm thấy thời gian đó có một chút buồn liên quan đến tình cảm. Và sau khi người dân nhìn thấy, người ta quay lại và cố tình chụp mũ tiếp”. Vì thế, Quế Vân phải xóa bức ảnh, hẹn gặp riêng Trần Hương để giải quyết hiểu lầm.

Được biết, lúc mới gặp gỡ, Trần Hương tỏ thái độ không vui, cũng không mấy thiện cảm với Quế Vân. Cô giải thích: “Việt Anh là người của công chúng, chụp ảnh tình tứ như vậy là rất bình thường. Có những hình ảnh Việt Anh còn hơn như thế nữa trong phim ảnh”.

Sau khi hiểu rõ mọi chuyện, người vợ trẻ của Việt Anh đã hiểu và hoàn toàn không có ý kiến về chuyện làm ăn giữa Việt Anh và Quế Vân.

Bị cho là sử dụng chiêu trò tai tiếng để đánh bóng dự án hợp tác giữa 2 người, Quế Vân thẳng thắn phản bác: “Vân là một người luôn luôn bị nghĩ xấu, mà mình không bao giờ trách việc đó. Vân nghĩ Việt Anh không cần phải làm như vậy. Và bản thân Vân cũng thế. Mình nghĩ tên tuổi của mình thì mỗi lần ra sản phẩm mới chứ chẳng cần chiêu trò gì cả. Nhưng tên của Vân luôn gắn liền với các scandal, mà scandal đó là do mọi người tạo nên cho Vân chứ không phải bởi bản thân mình.”

Mối quan hệ Việt Anh - Quế Vân khiến nhiều người tò mò.

Nhắc đến Bảo Thanh - người công khai tuyên bố Việt Anh, Quế Vân sử dụng chuyện tình cảm để tạo chiêu trò nổi tiếng, Việt Anh từ chối đưa ra ý kiến. Còn về phần Quế Vân, cô tỏ ra ngơ ngác, không biết rằng nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu đã có phát ngôn như vậy.

Việt Anh từ chối đưa ra bất kỳ nhận xét gì về mối quan hệ hay phát ngôn của Bảo Thanh.

Nếu đúng Bảo Thanh có nói như vậy thì Vân cảm thấy bạn hơi có một chút sân si. Vì Vân không có liên quan một chút gì đến Bảo Thanh cả. Thế nên Bảo Thanh nói thế thì đúng là cô ấy có chiều hướng suy nghĩ hơi lệch lạc” - Quế Vân cho biết.

Về chuyện tình khiến Quế Vân buồn và thất vọng, cô chia sẻ đó là một cuộc tình chia tay từ đợt tết 2018. Bởi người yêu cũ không nằm trong giới showbiz nên danh tính được nữ người mẫu từ chối tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất