Giải Trí

Quang Minh chính thức lên tiếng về việc ly hôn với Hồng Đào

Hà Đan
Chia sẻ

Tin đồn Quang Minh và Hồng Đào đã li hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thông tin Quang Minh và Hồng Đào đã chính thức “đường ai nấy đi” đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Người hâm mộ phát hiện ra thời gian qua, cả hai đã không còn sự tương tác với nhau cũng như không xuất hiện cùng nhau nữa.

Mới đây, Quang Minh đã chính thức lên tiếng về tin đồn li hôn với Hồng Đào. Nam nghệ sĩ hài cho biết, anh rất bận và không trả lời về các câu hỏi liên quan đến đời tư. Được biết phía Hồng Đào cũng từ chối bình luận về vấn đề trên. Nhiều nguồn tin còn chia sẻ, cặp đôi đang giải quyết thủ tục li hôn trong thời điểm đóng phim Ngôi nhà bươm bướm vào 2018.

Là một trong những cặp đôi diễn viên được nhiều người yêu mến, tin đồn Quang Minh và Hồng Đào li hôn khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Thực tế thì cả hai đã từ lâu không xuất hiện cùng nhau dù gần đây vẫn thường xuyên quay gameshow hay phim ảnh.

Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau hơn 20 năm. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất