Giải Trí

Mặc dù đã ly hôn, Quang Minh vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ cũ Hồng Đào

Gia Hào
Chia sẻ

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quang Minh chia sẻ hình ảnh vợ cũ Hồng Đào và các con của mình lên mạng xã hội sau khi ly hôn.

Ngày 25 tháng 9 vừa qua chính là ngày sinh nhật của Nghệ sĩ Hồng Đào, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè và người hâm mộ. Điều bất ngờ chính là chồng cũ của Hồng Đào, nghệ sĩ Quang Minh cũng đã chia sẻ hình ảnh sinh nhật Hồng Đào vào năm 2015 lên trang cá nhân của mình kèm với lời nhắn:

“25/9 làm gì làm sao mà quên được ngày này! Thêm 1 tuổi anh chúc em, mẹ của 2 đứa con anh luôn khỏe mạnh, được vạn sự mai mắn và bình yên happy birthday em nha! Wednesday. September. 25.2019”. 

Quang Minh chia sẻ lại kỷ niệm đón sinh nhật bên vợ cũ và các con vào năm 2015

Sau khi chia sẻ, bài viết của Quang Minh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ ”ly hôn vẫn là bạn” của cặp đôi nghệ sĩ. Được biết đây cũng không phải lần đầu Quang Minh chia sẻ hình ảnh Hồng Đào và các con lên mạng xã hội sau khi thông báo ly hôn.

Quang Minh chia sẻ lại khoảnh khắc hai vợ chồng cùng đưa con gái út đi khai giảng cách đây 6 năm

Quang Minh và Hồng Đào từng là cặp vợ chồng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi thông báo đã khép lại cuộc hôn nhân 20 năm của mình cách đây 2 tháng thì cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết thậm chí là vẫn đóng chung nhiều bộ phim với nhau sau ly hôn.

Hiện tại cả Quang Minh và Hồng Đào đều có cho riêng mình cuộc sống độc vui vẻ, cả hai vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như các dự án phim.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất