Giải Trí

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tin tuyển chồng sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân kèm theo 7 tiêu chí bắt buộc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

7 tiêu chí chọn chồng mới của Phi Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tò mò không biết cô đang đùa hay thực sự có dự định kết hôn trong tương lai.

Trên trang facebook cá nhân của mình mới đây Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải những loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp gợi cảm cùng một bài viết với chủ đề “tuyển chồng”.

Cụ thể 'nữ hoàng dao kéo' viết:

“Em đang tính rao tin tuyển chồng, mẫu tin đơn giản, ngắn ngọn và xúc tích vậy thôi, cả nhà ý kiến giúp nhé: Nhà mặt phố, Bố làm chuẩn man, gia đình tri thức, sống có đạo đức, yêu thì hừng hực, tin vợ hết mực, gia đình hạnh phúc đẹp vui như mùa hoa nở rực”

Sau khi đăng tải bài đăng tuyển chồng của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dưới bài viết của mình Phi Thanh Vân thậm chí còn cho biết có người đã ứng tuyển nhưng chỉ được 85%

Hình ảnh do Phi Thanh Vân chia sẻ để thông báo rằng có người đã ứng tuyển nhưng chỉ được 85% tiêu chí yêu cầu của cô nàng

Chia sẻ với phía truyền thông Phi Thanh Vân cho biết rằng 7 tiêu chí mà cô đưa ra vốn đã ở trong tiềm thức lâu rồi. Đồng thời người đẹp còn giải thích chi tiết cụ thể về 7 tiêu chí như sau:

“Nhà mặt phố thể hiện sự thành danh, thành công của gia đình chồng. Điều đó đảm bảo tương lai cho con cháu. Bố chuẩn man, là bởi Vân muốn chắc chắn về “giống nòi” nhà chồng phải tốt cho việc sinh con sau này, vì Vân còn muốn sinh tiếp.

Một gia đình muốn hạnh phúc và bền vững thì chắc chắn gia đình đó phải có tri thức. Vân luôn lấy chữ Đức làm gốc nên đương nhiên, gia đình nhà chồng cũng phải là những người sống có đạo đức. Tình yêu luôn song hành với tình dục, lửa tình yêu sẽ không thể đẹp 100% nếu chuyện giường chiếu không thật sự thăng hoa.

Vợ chồng, đã lấy nhau mà không tin nhau thì sẽ rất khó sống. Khi mà chồng không tin Vân thì Vân sẽ không được đi làm những công việc kinh doanh như bây giờ vì phải giao tiếp bên ngoài rất nhiều. Chồng mà ghen, nhất là ở trên giường thì chuyện chia tay chỉ là sớm muộn”.

Tiêu chí 'bố chuẩn man' vì muốn sinh con tiếp của Phi Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi xôn xao

Từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, người đẹp khiến dân tình tò mò không biết việc tuyển chồng lần này của cô là đang đùa hay thực sự nghiêm túc và có dự định kết hôn trong tương lai

Tuy nhiên Phi Thanh Vân khẳng định rằng hiện tại cô đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân mới và tin rằng, với những tri thức mà mình đang có thì đó sẽ là “hành trang hữu ích” cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất