Giải Trí

Phát ghen vì vườn rau xanh mướt cây trái ngọt lành của Tăng Thanh Hà, hoa hậu Phương Lê, Thủy Tiên

Cẩm Lan
Chia sẻ

Mặc dù rất bận với công việc nhưng nhiều sao Việt ở Sài Gòn như Công Vinh - Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà... vẫn dành thời gian chăm sóc vườn rau sạch và trái cây, phục vụ cho gia đình.

Khi xuất hiện trước công chúng các sao Việt lộng lẫy, hào nhoáng là thế, nhưng khi các gia đình sao Việt trở lại với cuộc sống bình dị với vườn rau, cây nhà lá vườn hết sức bình dân. Những vườn rau tươi xanh không chỉ đem đến cho gia đình thực phẩm tươi sạch mà còn đem lại không gian xanh mướt. Dưới đây là các vườn rau của các gia đình sao Việt!

1. Lý Hải - Minh Hà

Cặp đôi Lý Hải - Minh Hà sở hữu vườn rau khá hoành tráng ở sân thượng. Hình ảnh vợ chồng cần mẫn chăm sóc từng cọng rau cây cỏ khiến nhiều người ngạc nhiên. Đằng sau chốn showbiz với đầy những thị phi, vợ chồng Lý Hải đã có một không gian bình yên cho gia đình mình.

Vườn rau sạch của nhà Lý Hải trồng rất nhiều loại rau, quả.

Với cách bố trí, sắp đặt thông minh anh đã tận dụng một cách hiệu quả diện tích sân thượng nhà mình.

Vườn rau trên sân thượng được vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đầu tư thiết kế theo dạng thổ canh và thủy canh.

Ngoài rau còn có nhiều trái cây như mít, ổi, cóc…

2. Công Vinh - Thủy Tiên 

Gần đây Công Vinh, Thủy Tiên đã gây sốt cộng đồng mạng với vườn rau sạch của mình. Thậm chí Thủy Tiên còn cho biết nhiều rau quá ăn không hết phải đem ra chợ bán.

Hình ảnh đôi trai tài, gái sắc Công Vinh, Thủy Tiên giản dị làm vườn đã nhận được những lời khen của rất nhiều cư dân mạng, mọi người bày tỏ niềm khâm phục trước tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi này.

Vườn rau của Thủy Tiên.

Thủy Tiên trồng đủ các loại rau quen thuộc như mồng rơi, rau muống, đậu đũa.

Ngoài rau, trong vườn nhà Công Vinh - Thủy Tiên còn có nhiều trái cây.

3. Diễn viên Tăng Thanh Hà

Với vai trò của một bà nội trợ, thời gian gần đây, diễn viên Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ về sở thích làm vườn, trồng trọt của mình. Sau khi gây dựng được một vườn hoa hồng nhỏ xinh trong khuôn viên ngôi nhà, 'cô Trúc' tiếp tục thử nghiệm mô hình trồng rau sạch thổ canh với số lượng tuy không nhiều nhưng đem đến cho cô nhiều niềm vui.

Tăng Thanh Hà chọn chậu gỗ thay vì thùng nhựa hay xốp như cách mà các bà nội trợ hay sử dụng để trồng rau quanh nhà.

Bà mẹ hai con chọn trồng những loại rau ăn lá quen thuộc như rau ngót, cải, muống, dọc mùng… và một số rau gia vị như rosemary, basil, ớt chỉ thiên…

4. MC Quyền Linh

Gia đình MC Quyền Linh cũng tận dụng sân thượng và những khoảng trống trong biệt thự tại quận 7 của mình để trồng các loại rau quả sạch. Vợ chồng MC đã trồng rất nhiều loại rau quả như mướp, dưa leo, cà chua, rau muống, mận…

Quyền Linh đã có những phút giây hạnh phúc và bình yên cùng gia đình mình tại vườn rau này.

Các con của anh cũng rất hứng thú trong việc phụ cha mẹ chăm nom vườn rau này.

Hoa hậu Quý bà Phương Lê

Trái ngược với hình ảnh người phụ nữ bản lĩnh ở thương trường, Hoa hậu Quý bà Phương Lê giản dị đảm đang khi tự tay trồng rau, mía cho đến nuôi gà, vịt tại sân vườn biệt thự.

Hoa hậu Quý bà Phương Lê được biết đến là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Hiện tại, Phương Lê có một gia đình hạnh phúc với chồng và ba cô con gái. Bên cạnh việc quản lí tốt công việc kinh doanh, bà còn biết chăm sóc gia đình và đảm đương công việc nội trợ.

Mới đây, “người nông dân” Phương Lê chia sẻ thành quả của mình sau bao ngày trồng trọt nào là mía, trứng gà, trứng vịt , cóc, xoài, dưa leo và khoe nhà không có gì ngoài ớt…

Phương Lê cùng con gái đi hái rau trên tầng thượng

Trước đó, Phương Lê từng khoe thành quả rau sạch đầy ắp được thu hoạch từ sân thượng.

Mới đây cô chia sẻ cách làm cá khô cực hay ho

Dưa hấu xinh xinh báo hiệu một mùa hè ngọt ngào

Người đẹp có những phút giây thư giãn, thảnh thơi với khu vườn này.

Phương Lê khoe thành quả “cây nhà lá vườn '” gặt hái được sao nhiều ngày chăm bón.

Cây cóc sai trĩu trên sân thượng

Người đẹp tận dụng gốc cây để trồng rau má, rau thơm

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất