Giải Trí

Phản ứng của Công Vinh khi Thủy Tiên chi 2,2 tỷ mua 150 tấn lúa giống cho bà con miền Tây

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước khi quyết định sẽ trao lúa giống cho bà con miền Tây, Thủy Tiên đã hỏi ý chồng và nhận được phản ứng bất ngờ.

Sau dự án mang nước sạch cho bà con miền Tây, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ thông báo sẽ chi 2,2 tỷ đồng trong quỹ còn dư lại để mua 150 tấn hạt giống loại tốt nhất nhằm hỗ trợ cho bà con miền Tây đang rơi vào tình trạng thiếu hạt giống sản xuất, do ảnh hưởng của ngập mặn, thời tiết cũng như dịch bệnh.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

“Năm nay do hạn mặn kéo dài nên bà con nông dân mất mùa, 1 số người dân nghèo vì mất mùa năm ngoái vẫn chưa xoay mượn được tiền đâu để mua lúa giống cho mùa vụ mới năm nay. Năm nay theo Tiên tìm hiểu thì ngày 30/6 bắt đầu gieo giống mùa vụ mới nên Tiên quyết định trích tiền quỹ làm nước còn dư để mua lúa giống loại ngon nhất tặng bà con.”

Thủy Tiên cho biết, cô sẽ trực tiếp xuống tận nơi để phát tận tay lúa giống cho bà con vào 2 ngày 25-26/6

Bên dưới bài viết, Thủy Tiên còn khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ phản ứng của Công Vinh trước việc cô chi 2,2 tỷ mua 150 tấn lúa giống cho bà con miền Tây. Cụ thể, nữ ca sĩ kể, khi cô hỏi ý kiến chồng “Mình mua lúa tặng bà con không Vinh?”, thì được nam cầu thủ đáp lại: “Bà nghĩ tôi dám cãi bà không?”. 

Sau khi đăng tải, bài đăng của Thủy Tiên đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi, tán dương từ mọi người.

Hình ảnh minh họa được chính chủ đính kèm trong bài viết

Không chỉ được biết đến là một người chồng hết lòng thương yêu, chăm sóc bà xã mà Công Vinh còn là người sẵn sàng ủng hộ và đồng hành cùng Thủy Tiên trong mọi chuyến đi từ thiện của nữ ca sĩ. Những hình ảnh cặp đôi xuất hiện bên nhau luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Từ những chuyến đi từ thiện cùng nhau

Đến những lúc sải bước trên thảm đỏ sự kiện, Thủy Tiên và Công Vinh luôn ở bên nhau không rời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất