Giải Trí

Phản ứng của con gái Phi Nhung khi biết tin mẹ nhận thêm con nuôi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù ở bên Mỹ nhưng Wendy - con gái ruột của Phi Nhung vẫn quay một đoạn video kèm lời nhắn nhủ gửi tới mẹ của mình.

Dù đã có 22 người con nuôi nhưng mới đây Phi Nhung vẫn quyết định đón nhận thêm em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23. Hành động đẹp của nữ nghệ sĩ làm nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Phi Nhưng vừa mới nhận nuôi một đứa bé bị bỏ ngay trước cửa nhà nữ ca sĩ

Trước việc mẹ nhận thêm con nuôi, Wendy – con gái ruột duy nhất của Phi Nhung đã có phản ứng thu hút sự chú ý của mọi người. Theo đó, cô nàng vì đang ở Mỹ nên đã quay một đoạn video kèm lời nhắn nhủ gửi tới mẹ. Trong clip, Wendy đã bày tỏ sự vui mừng của mình, cô nói trong đoạn clip:

“Chúc mừng mẹ yêu được em bé mới nha. Mẹ nhớ chăm sóc cho em bé đàng hoàng nha, em của con đó. OK, I love you. Hôn bé 1 cái”.

Phản ứng của con gái Phi Nhung khi biết tin mẹ nhận thêm con nuôi

Sau khi nhận được video clip của con gái, Phi Nhung đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Bạn ấy gửi lời chúc mừng mình mới ghê chứ.. Mommy cảm con … đại gia của Mommy.”

Không chỉ bày tỏ sự vui mừng mà Wendy còn âu yếm gọi em bé thứ 23 là “em của con”. Sau khi chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng để lại lời khen ngợi cho hành động của Wendy

Từ trước đến nay Wendy luôn được biết đến là cô gái có tấm lòng rộng lượng giống như mẹ, cô nàng luôn vui vẻ, hạnh phúc khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam.

Trước đó, Phi Nhung từng bật mí: “Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em”.

Trong những lần trước khi biết mẹ nhận các nuôi thêm nhiều em nhỏ, Wendy cũng hết lòng ủng hộ mẹ

Phi Nhung lần đầu công khai con gái vào năm 2017 sau 20 năm giấu kín. Nữ ca sĩ cho biết vì muốn con gái có cuộc sống bình thường như bao người nên mới đợi khi cô 20 tuối mới công khai. Được biết, Wendy Phạm sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa.

Hiện Wendy đang là y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ

Được biết, Wendy từ nhỏ không sống cùng mẹ mà tự lập tại Mỹ, mối quan hệ giữa hai mẹ con nữ ca sĩ rất thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất