Giải Trí

Phản ứng của bạn đời khi sao Việt vấp phải scandal tình ái

Đặng Ngân
Chia sẻ

Kết hôn với người của công chúng, có thể nói việc đối mặt với scandal đã trở trở thành một kỹ năng mà họ phải học quen.

Trong giới showbiz vốn dĩ đầy rẫy thị phi, không chỉ mỗi người nổi tiếng luôn phải chuẩn bị tinh thần cho những scandal có thể ập đến bất kỳ lúc nào mà cả gia đình cũng dần tập quen với điều đó. Không ít tin đồn dấy lên khiến khán giả hoang mang và dư luận dậy sóng, khi ấy công chúng ngoài hướng về các sao còn chờ đợi phản ứng từ bạn đời của họ.

Vợ Phạm Anh Khoa

Gia đình nam rocker yên ấm khi có bàn tay vun vén khéo léo của Thùy Trang, cô cũng kiêm luôn việc quản lý công việc cho chồng. Phạm Anh Khoa luôn nhắc về vợ với sự biết ơn vì nhờ có hậu phương vững chắc mà anh được tự do thực hiện đam mê cũng như sở thích bản thân. Thế nhưng thời gian gần đây bỗng rộ lên tin đồn không hay khi nam ca sĩ bị vũ công Phạm Lịch tố vì có những hành động khiếm nhã. Dư luận được một phen “dậy sóng” vì trước nay Phạm Anh Khoa không hề vấp phải scandal tình ái nào trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Hẳn nhiên ngoài chờ đợi nhân vật chính, người hâm mộ còn dõi theo những phản ứng cũng như phát ngôn từ vợ anh. Đáp lại, Thùy Trang bình tĩnh chờ chồng có câu trả lời, sau khi được khẳng định từ anh cô đã chính thức lên tiếng bảo vệ Phạm Anh Khoa trên trang cá nhân: “Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ“.

Được biết trước đây cả hai đã từng nhiều lần có ý định ly hôn, thậm chí ra tòa hòa giải vì bản tính nghệ sĩ của Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên dần dần chính tình yêu đã khiến Thùy Trang dần chấp nhận và tập quen vì biết anh sẽ không bao giờ thay đổi được.

Vợ Đan Trường

Nổi tiếng là một người hiền lành, ít va chạm trong showbiz nên khi scandal một fan nữ tố anh “bắt cá hai tay” và đòi nam ca sĩ phải trả lại khoản tiền lên đến hàng chục ngàn đô la đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Chỉ vừa kết hôn được 3 ngày, Thủy Tiên đã nhận được hàng loạt tin nhắn không hay về chồng. Khi ấy, hầu như cả truyền thông và công chúng đều trông chờ phản ứng của cô trước “cơn bão” bất ngờ này.

Bà xã Đan Trường tỏ ra bản lĩnh khi đứng ra bênh vực chồng cũng như cho biết tất cả những chuyện thuộc về phạm trù quá khứ anh đều không hề giấu diếm cô. Thủy Tiên bộc bạch bản thân muốn nhờ đến luật pháp can thiệp nhưng do giọng hát Anh ba khía quá hiền lành, chỉ muốn mọi thứ kết thúc trong êm đẹp. Cô hoàn toàn đặt niềm tin ở chồng và chia sẻ Đan Trường là người kỹ tính, có trách nhiệm cũng như nghiêm túc trong tình cảm, hoàn toàn không như những tin đồn thất thiệt ngoài kia.

Vợ Bình Minh

Trong năm qua việc những tấm ảnh tình cảm của nam diễn viên và nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh bị phát tán là một trong những scandal “chấn động” showbiz Việt. Trước đó Bình Minh - Anh Thơ luôn nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt từ công chúng vì hôn nhân viên mãn cũng như cách nuôi dạy con khéo léo. Thế nên khi sóng gió nổi lên, nhiều khán giả lo ngại sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình của nam diễn viên.

Trái ngược tất cả đồn đoán từ dư luận, Anh Thơ tỏ ra bàng quan trước mọi việc. Cô vẫn chăm chỉ làm việc cũng như thường xuyên cập nhật trang cá nhân về cuộc sống chứ chẳng đá động gì đến scandal kia. Tuy nhiên khi quá nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc, bà xã Bình Minh chỉ nhẹ nhàng trả lời: “Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường”. Có lẽ chính tình yêu cũng như niềm tin tuyệt đối dành cho đối phương đã tạo nên sức mạnh giúp cả hai vượt qua khó khăn để gìn giữ hôn nhân hạnh phúc trong suốt 10 năm qua.

Chồng Bảo Thanh

Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đối mặt với chỉ trích từ dư luận khi bị tố nhắn tin “thả thính” đàn anh đã có vợ. Khi những đoạn tin nhắn được phát tán, Bảo Thanh tắt máy và giữ im lặng trước truyền thông, mặc cho không ít đồn đoán dấy lên khiến scandal càng lúc càng lan rộng. Ngay lúc này, khi mọi người đều nghĩ chồng Bảo Thanh sẽ phản ứng mạnh với những thông tin không hay về vợ thì phát ngôn của anh lại hết sức ôn hòa và nhẹ nhàng.

Chồng Bảo Thanh lên tiếng bênh vực vợ và cho rằng tất cả những tin nhắn đó hoàn toàn có thể chỉ là trò đùa vì không ít lần đã tận mắt chứng kiến các thành viên đoàn phim trêu đùa nhau như vậy. Anh Thắng cũng chia sẻ trong những lần đi quay mình đều hộ tống bà xã, thậm chí còn rất thân thiết với mọi người ở đấy nên khẳng định tin đồn không hay này là vô căn cứ. Cuối cùng anh khẳng định mình rất tin tưởng vào bạn đời và cho biết khi quyết định kết hôn với nghệ sĩ đã chuẩn bị trước tinh thần phải đối mặt với sóng gió.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất