Giải Trí

Phan Hiển tiết lộ bất ngờ: Con trai Kubi bây giờ kiếm tiền giỏi nhất nhà

Cát Cát
Chia sẻ

Phan Hiển tiết lộ, tính đến thời điểm hiện tại KuBi lại là người kiếm tiền nhiều nhất nhà.

Kết hôn với phụ nữ hơn một con giáp rất thú vị

-Phan Hiển có thể trải lòng về năm 2018?

Năm qua là năm thành công rực rỡ nhất từ trước tới giờ của hai vợ chồng mình. Khánh Thi - Phan Hiển đã hoàn thành gần như toàn bộ các kế hoạch đã đề ra từ đầu năm. Vợ chồng mình đón con gái yêu ra đời, mua được xe cho vợ và chuẩn bị được nhà riêng để ở.

- Yêu một người kĩ tính như Khánh Thi, Phan Hiển có đau đầu không?

Mình chẳng bao giờ đau đầu cả, tình yêu vui mà. Đối với dư luận, 2 vợ chồng xác định không để ý. Gia đình và bạn bè đều ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Điều quan trọng nhất là xây dựng hạnh phúc và làm cho người phụ nữ của mình được cảm giác an toàn, bình yên.

Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ chúc mừng năm mới 2019

-Vậy kết hôn, sinh con với một người hơn mình cả một con giáp có gì thú vị?

Thú vị lắm chứ, mình yêu và chọn Thi vì cô ấy là người chu toàn trong mọi việc. Điều đó phụ nữ trẻ không bao giờ có được. Mà Phan Hiển với Khánh Thi lại rất hợp nhau, lúc nào cũng 'dính' nhau nên khi tách ra cảm thấy rất khó chịu. Mình đã quen với cảm giác luôn ở bên cạnh Thi mọi lúc mọi nơi.

Thời gian mà hai vợ chồng chia tay cực kì khó khăn, dù kể cả có người mới nhưng vẫn cảm thấy không hề phù hợp nên cả hai lại quyết định quay về với nhau.

Khánh Thi - Phan Hiển giao hòa cả về tình lẫn nghề

Không chạnh lòng khi nghe Khánh Thi vừa là vợ, là 'mẹ' Phan Hiển

-Vợ chồng mà từ sáng đến tối cứ kè kè sát nhau như vậy, với người đàn ông, Hiển có thấy mệt mỏi?

Có chứ, nhiều khi mình cũng mệt mỏi lắm. Hiển còn trẻ, hồi đầu mới cưới thường xuyên cãi vã. Mình có cái tính là đi làm xong là thích ra đường xả stress, nhưng Thi lại không như vậy, cô ấy thích vợ chồng sum vầy.

-Nếu ai đó nói rằng Khánh Thi vừa là vợ, là chị thậm chí là mẹ của Phan Hiển, bạn có chạnh lòng không?

Nếu chạnh lòng thì đã không có Phan Hiển - Khánh Thi của ngày hôm nay. Thực ra mình cũng nghe điều đó rồi, nhưng đó chỉ là những người chưa từng tiếp xúc với hai vợ chồng thôi.

Ngay từ đầu xác định yêu Thi, mình đã quyết định phải vượt qua hết mọi dị nghị nếu không sẽ rất khổ con cái.

'Cặp đôi độc lạ' dành cho nhau rất nhiều lời yêu thương và sự chăm sóc mọi lúc mọi nơi

- Có bao giờ xung đột giữa Khánh Thi và gia đình Phan Hiển?

Thực ra cũng có, nhất là những vấn đề nhạy cảm, kiện tụng, gửi đơn kiến nghị. Cứ mỗi khi hai vợ chồng gửi đơn kiến nghị là về nhà sẽ bị la.

- Vậy Phan Hiển đã làm gì để cân bằng giữa một bên là vợ một bên là gia đình?

Mình sẽ phải giải thích với gia đình rằng các việc mình làm hoàn toàn đúng chứ không hề sai phạm gì đến pháp luật. Và quan trọng đây là niềm đam mê của cả hai vợ chồng. Nếu Khánh Thi - Phan Hiển không làm thì có thể chắc không ai làm. Khiêu vũ Việt Nam mãi mãi dậm chân tại chỗ, đi thụt lùi với thế giới.

-Ông bà nội - ngoại có hỗ trợ việc chăm con không?

Ông bà hai bên hỗ trợ hai vợ chồng 90% việc chăm sóc con cái. Vì hai vợ chồng rất bận với việc luyện tập, thi đấu và biểu diễn nên cũng ít thời gian. Nhưng không phải vì thế mà Phan Hiển Khánh Thi ỉ lại vào ông bà. Bất cứ khi nào rảnh đều dành cho con.

Phan Hiển - Khánh Thi viên mãn với cuộc sống sự nghiệp hiện tại

KuBi đang là người kiếm tiền nhiều nhất nhà

-Khánh Thi và Phan Hiển có bao giờ tranh luận về ai nắm quyền kinh tế, làm chủ gia đình?

Thi đến với Hiển đã là sự thiệt thòi cho Thi nên mình luôn cố gắng bù đắp cho người phụ nữ của mình. Ngay từ đầu, mảng kinh tế mình để Thi nắm giữ quản lý. Nhiều khi đi cà phê còn phải xin tiền vợ.

Mà thực ra, Thi cũng giỏi việc giữ và tiêu tiền hơn Hiển. Nhưng 2 vợ chồng có quy ước với nhau, các việc lớn đều phải thông qua nhau rồi mới chi tiêu, quyết định.

-Vậy bây giờ ở gia đình, ai là người kiếm tiền chính?

Tính đến thời điểm hiện tại KuBi lại là người kiếm tiền nhiều nhất nhà. KuBi nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, làm gương mặt đại diện các nhãn hàng tã bỉm, sữa,bánh kẹo, thời trang… Sắp tới còn có Anna nữa. (Cười lớn)

Clip Ku Bi nhảy vui nhộn

Hai vợ chồng có hướng cho con theo hướng nghệ thuật không?

Hiện tại là không, mình và vợ chưa có ý định gì cả cứ để con thuận theo tự nhiên. Ông bà nội cũng không muốn cho cháu theo con đường nghệ thuật. Cháu nhảy múa, tạo dáng thì ông bà vui nhưng khi nói cho con học chuyên nghiệp, ông bà đều gạt đi.

- Phan Hiển từng thốt lên bị stress khi chăm sóc con, lý do vì sao?

Công việc của mình quá nhiều mà lại ngược với mọi người đôi chút. Vợ chồng mình thường làm việc về đêm và ngủ vào buổi sáng tới trưa nhưng con cái lại thức và dậy đi học vào buổi sáng nên thời gian nghỉ ngơi là khá ít. Khi cơ thể mệt mỏi mà phải đối mặt với quá nhiều công việc thì người ta thường cảm thấy căng thẳng.

Mình và Khánh Thi thường tập luyện và tập show hàng đêm. Đó là thời gian yên tĩnh và tốt nhất để tập trung cho việc sáng tạo cũng như rèn luyện.

Fan cho rằng Kubi là truyền nhân của Phan Hiển

- Ngày Tết gia đình Phan Hiển Khánh Thi có gì đặc biệt không?

Ngày Tết là dịp để cả gia đình sum vầy bên nhau. Gia đình mình có truyền thống ngày mùng 1 Tết sẽ tập trung lại ở nhà bà cố để chúc tết cả nhà và nhận lì xì từ ông bà. Còn lại là thời gian nghỉ ngơi bên nhau. Minh sẽ lái xe đưa cả nhà đi chơi quanh Sài Gòn. Hai bé cu Bi và Anna đều sinh non nên mình tránh các vùng lạnh vì hệ hô hấp của con không được tốt.

- Khánh Thi có trổ tài nấu nướng dịp Tết không?

Tốt nhất là mình bảo cô ấy không nên trổ tài gì vì có nấu được mà không có ăn được. (Cười lớn)

Thực ra mình không cầu kì chuyện ăn uống đâu. Yêu nhau, động viên chia sẻ với nhau trong cuộc sống công việc là được rồi, nấu ăn chỉ là chuyện nhỏ thôi mà.

- Dự định của bạn trong 2019 là gì?

Năm nay mình tập trung cho Seagame. Nếu thành công ở Seagame năm nay mình sẽ ngừng việc thi đấu để dành sức lực cho việc đào tạo, dạy học. Nhưng nếu chưa thành công, mình sẽ tiếp tục phấn đấu.

-Cảm ơn Phan Hiển về những chia sẻ thú vị, chúc bạn thành công trong năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất