Giải Trí

Phan Hiển hí hửng khoe ảnh con gái giống hệt anh trai và khoe mình lên thêm chức mới

Thảo Mai
Chia sẻ

Chồng trẻ của Khánh Thi vừa khoe ảnh hai thiên thần và hài hước "tự phong" mình lên chức osin khi đăng clip sấy tóc cho bà xã.

Mới đây, Phan Hiển vừa đăng ảnh của hai thiên thần nhỏ trên trang cá nhân với trạng thái: “Cả nhà thấy giống nhau không ạ”. Trong bức ảnh, anh ghép ảnh cu Bin và bé Anna với nhau giống nhau như hai giọt nước.

Chính là gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy thông minh, trong khi cu Bin cười toe toét thì em Anna lại thể chúm chím đôi môi cực yêu. Ngay lập tức, tấm ảnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người đã để lại bình luận hóm hỉnh: “Ôi Anna giống bố thế, con gái giống cha thì giàu 3 họ nhé”, “chị Khánh Thi rơi vào kiếp đẻ thuê rồi, giống bố cả đôi thế là cùng”…

Có thể thấy gia đình Phan Hiển - Khánh Thi đang cùng nhau tận hưởng quãng thời gian mật ngọt hôn nhân sau bao bão tố. Trước đó, Phan Hiển còn vui vẻ up ảnh đang sấy tóc cho vợ kèm chú thích: “Osin cao cấp của nàng. Nay còn được giao thêm việc mới nữa”.

Khánh Thi còn góp lời trong đoạn clip cực hài hước khi được chồng trẻ tạo kiểu tóc cho: “Sáng nay mới tậu được một anh thợ làm tóc mới, kiêm nhân viên hôn, massage”.

Khi Phan Hiển hỏi có được trả lương không, Khánh Thi nũng nịu: “Không, thợ làm tóc này còn phải trả lương cho mình”. Phan Hiển làm tóc nhưng đôi lúc dừng lại nhìn vợ âu yếm rồi đặt lên trán cô một nụ hôn.

Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi khiến nhiều fan thích thú. Chỉ ít giờ sau khi chia sẻ clip, video nhận hơn 15.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Đa phần ý kiến đều chúc mừng Khánh Thi vì lấy được chồng tâm lý, cưng chiều hết mình. Nhiều khán giả cho rằng cặp vợ chổng rất đáng yêu, hạnh phúc đôi khi chỉ cần giản đơn như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất