Giải Trí

Phan Hiển đích thị là ‘ông bố quốc dân’, cho con gái ti bình còn vụng về nhưng vô cùng kiên nhẫn

Mai An
Chia sẻ

Những hình ảnh được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ 2. Cô bé có tên gọi vô cùng lạ tai - Vương Diễm và tên thân mật ở nhà là Anna.

Mới đây những hình ảnh được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú khi Phan Hiển trở thành một “vú em chính hiệu” khi giúp vợ chăm sóc con gái. Theo đó, khi vợ ốm, Phan Hiển cùng nhóc tì lớn là KuBi đã vô cùng vui vẻ khi nhận nhiệm vụ chăm sóc con gái.

Phan Hiển nhận nhiệm vụ cho con gái ti bình khi Khánh Thi mệt.

Mặc dù còn vụng về như cho con ti bình ngược nhưng Phan Hiển còn khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi về việc san sẻ việc chăm sóc con với vợ. “Anh cả” KuBi cũng vô cùng ra dáng khi liên tục nựng em gái.

Được biết, từ lúc có thêm con gái, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển trở nên bận rộn hơn. Bé Anna ra đời sớm hơn dự kiến nên cả hai ưu ái chăm sóc con gái hơn. Thế nhưng, việc chăm sóc KuBi không vì thế mà bỏ bê.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển.

Trước đây, chuyện tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển nhận được nhiều chỉ trích từ phía dư luận vì khoảng cách tuổi tác. Thế nhưng, hình ảnh hạnh phúc của cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, khoảng cách tuổi tác không có gì là trở ngại.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất