Giải Trí

Phan Hiển bất ngờ 'bóc phốt' vợ Khánh Thi trên mạng xã hội

Cẩm Lan
Chia sẻ

Phan Hiển than hay bị Khánh Thi cằn nhằn, nhưng ẩn sau câu chuyện là cảm xúc biết ơn dành cho vợ.

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển cùng 2 nhóc tỳ dễ thương là Kubi và Anna liên tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vừa qua, trên Fanpage của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng ảnh Khánh Thi, tiết lộ việc anh thường xuyên bị vợ hơn 12 tuổi “mắng chửi”, cằn nhằn. Thế nhưng phản ứng của anh lại khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ, nể phục.

Phan Hiển cằn nhằn vợ trên mạng xã hội.

Cụ thể, Phan Hiển cho rằng hãy biết quý trọng những người thường chửi mình - trong trường hợp này không ai khác chính là Khánh Thi: “Bạn nên có một người chửi mình trong đời. Trong cuộc sống tấp nập, hiếm lắm mới có người thật tâm mong bạn đi từ sai đến đúng. Hãy trân trọng họ”.

Đây là những nguyên nhân mà chồng trẻ Khánh Thi đưa ra:

“1. Đó là người chấp nhận những điều xấu xa nhất trong bạn.
2. Đó là người khiến cho bạn lúc nào cũng phải cố mãi cố nữa.
3. Đó là người cho bạn biết thế nào là sai thế nào là đúng.
4. Đó là người vực bạn dậy những lúc bạn khó khăn nhất.
5. Đó là người thật tâm muốn bạn tốt hơn.
6. Đó là người giúp bạn không màng lợi lộc gì”.

Dòng chia sẻ của Phan Hiển lập tức nhận được nhiều bình luận ủng hộ. Đa số đều tin rằng người dành thời gian để cằn nhằn, mắng chửi mình mới là người thực sự quan tâm và muốn mình tiến bộ, hoàn thiện hơn.

Hiển là nịnh vợ số một nhá”, “Cháu ơi không phải chửi, nói vậy hơi quá lời. Phụ nữ cằn nhằn, nhắc nhở, nói nhiều. Nếu người đàn ông hiểu như cháu là người thương vợ, yêu quý vợ vô cùng. Cô luôn chúc các cháu hạnh phúc”, “Trẻ người mà biết sống hơn nhiều anh già lắm đó em. Đàn ông nước ta vẫn lối sống gia trưởng lắm em, người thương vợ cũng còn nhưng không nhiều”, “Không phải chửi mà là mắng và cằn nhằn yêu”… là một vài trong số những bình luận đồng tình của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất