Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh không còn trách móc Quang Huy sau khi li hôn

Hà Đan
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh đã giãi bày nhiều tâm sự sau 1 năm ly hôn.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đang khiến nhiều người chú ý với những dòng giãi bày tâm sự sau 1 năm quyết định ly hôn.

Giọng ca Bụi bay vào mắt chia sẻ “Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau.

Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình”.

Có vẻ biến cố ly hôn với ông xã Quang Huy khiến Phạm Quỳnh Anh “thấm thía” về cuộc sống nhiều hơn. Phạm Quỳnh Anh gửi lời cám ơn tới quá khứ, vì nhờ đó mà cô đã là cô mạnh mẽ của ngày hôm nay.

“Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình.

Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa.

Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha”.

Trải qua những lần vấp ngã, Phạm Quỳnh Anh đã tự nhận ra cô yêu thương bản thân nhiều hơn. Không những thế, việc thứ tha và chấp nhận mà cô nhắc tới chính là việc đã buông bỏ mọi thứ và vượt qua được quãng thời gian khủng hoảng. Và có vẻ, bản thân Phạm Quỳnh Anh đã không còn trách cứ gì chồng cũ, vì những lùm xùm li hôn trước đó.

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ sau li hôn “Hiện tại, mối quan hệ giữa tôi và anh Huy thay đổi, tôi khoác lên mình cái tên là bà mẹ đơn thân dù lạ lẫm nhưng cũng phải làm quen dần dần. Tôi cố gắng để bản thân mình ổn trước, mới có thể mang tới cho các con sự bình yên. Đối với tôi, quan trọng nhất là làm sao cho hai con cảm nhận cuộc sống không có gì thay đổi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất