Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh cảm thấy cô đơn khi chia tay hai con gái về quê nội đón Tết với Quang Huy

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cảm xúc nhớ nhung và cô đơn khi không có các con ở cạnh cùng đón Tết.

Trong không khí nhà nhà người người xum vầy chuẩn bị đón Tết với gia đình thì mới đây trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh giọng ca “Xiêu lòng” đã đăng tải loạt ảnh cô và hai con gái ngồi trên ôtô kèm dòng chia sẻ cảm xúc nhớ nhung và cô đơn khi không có các con ở cạnh cùng đón Tết. Phạm Quỳnh Anh viết:

“Hai em theo ông bô về Hồ Tràm đón Giao thừa với nhà nội để bà bô ở lại Sài Gòn đón năm mới một mình cùng nhà ngoại. Bà bô ước gì có thể bận rộn để không có cảm giác nhớ hai em như thế này vào những ngày cuối cùng của năm cũ”.

Phạm Quỳnh Anh cảm thấy cô đơn khi chia tay hai con gái về quê nội đón Tết với Quang Huy

Giọng ca “Bụi bay vào mắt” chia sẻ thêm: “Làm hẳn 1 phim ngắn “Xuân Về Con Cũng Về” để mong gia đình nào cũng được quây quần bên mâm cỗ đêm 30 xong chính mình thấm thía cái cảnh 2 đứa cạ cứng nó không ở bên cạnh hôn mình giây phút thiêng liêng ấy… lại còn bị hụt đi mất mấy phần lì xì… đúng là cuộc sống mà”

Nữ ca sĩ diện đồ trẻ trung, để mặt mộc, tạo dáng chụp ảnh cùng các con

Phạm Quỳnh Anh cho biết vào dịp Tết Nguyên đán, hai con gái sẽ về nhà nội ở Hồ Tràm (Vũng Tàu) riêng cô sẽ ở lại Sài Gòn đón năm mới một mình cùng nhà ngoại

Trên trang cá nhân của “ông bầu” Quang Huy, anh cũng khoe ảnh hai cô công chúa chơi đùa vẻ tại Hồ Tràm trong những ngày giáp Tết.

Mặc dù đã ly hôn hơn 2 năm nhưng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ trước mối quan hệ chia tay vẫn sẵn sàng làm bạn và cùng chăm sóc con cái. Trước đó Quang Huy xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh vào ngày 22/10/2018, cả hai đã trải qua 16 năm yêu và chung sống bên nhau.

Trong những lần sinh nhật của con gái, Phạm Quỳnh Anh vẫn cùng chồng cũ Quang Huy đoàn tụ để tổ chức sinh nhật cho bé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất