Giải Trí

Ông xã Lâm Khánh Chi từng ‘rùng mình’ khi lần đầu gặp vợ

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của ông xã Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải phì cười.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau khi công khai chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã kết hôn với Phi Hùng - một người ít tuổi hơn mình và hiện tại đang làm kinh doanh.

Mới đây, người đẹp đã lần đầu hé lộ hình ảnh con trai của mình trên trang cá nhân. Được biết, nhóc tì nhà Lâm Khánh Chi được sinh ra bằng phương pháp thuê người mang thai, người đẹp đã lưu trữ tinh trùng trước khi chuyển giới.

Mới đây, khi tham gia 1 chương trình, chia sẻ về lần gặp gỡ đầu tiên, Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi đã nói rằng mình đã trúng tiếng sét ái tình. Lần gặp gỡ đầu tiên của cả hai là lúc Lâm Khánh Chi đi Vũng Tàu biểu diễn. Và Phi Hùng chính là người chỉnh nhạc cho cô.

Từ đó cả hai dần nói chuyện và yêu thương nhau lúc nào không hay. Phi Hùng nói rằng “Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên nó rùng mình một cái và mình thấy nổi da gà và cứ nhìn bà xã hoài vậy”.

Lâm Khánh Chi đã hài hước khi nghe lời chồng chia sẻ rằng “Hèn gì khi chỗ sân khấu mình đứng ngay cánh gà sân khấu cứ thấy anh ấy nhìn mình hoài. Con gái thì tự nhiên được người ta để ý nên mình làm điệu đủ kiểu”.

Hiện tại, sau hơn 1 năm về chung nhà với nhau cả hai đang thực sự hạnh phúc. Họ cùng nhau chung tay chăm sóc gia đình nhỏ của mình cùng với nhóc tì đáng yêu. Mặc dù cả hai đều có tật xấu nhưng vì tình yêu, họ đồng ý bỏ qua hết mọi thứ để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất