Giải Trí

Linh Chi nhẹ nhàng động viên Lâm Vinh Hải khi bị vợ cũ Lý Phương Châu tố gay gắt

Hà Đan
Chia sẻ

Nữ người mẫu đã có những động thái liên quan đến ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu.

Những ngày vừa qua, ồn ào liên quan đến cuộc li hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ngay sau lời “bóc phốt” Lý Phương Châu đã “cuỗm” hết tài sản của Lâm Vinh Hải sau li hôn, Lý Phương Châu cũng đã có những lời đáp trả hùng hồn dành cho chồng cũ sau đó.

Giữa “tâm bão”, người hâm mộ lại vô cùng chú ý tới Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Thế nhưng khác với những lần trước, lần này Linh Chi cũng như Lâm Vinh Hải lại không hề nhắc đến câu chuyện này.

Trên trang cá nhân của mình, Linh Chi chia sẻ những hình ảnh mới nhất mình đi ủng hộ ông xã Lâm Vinh Hải trong buổi biểu diễn. Cô bày tỏ sự thích thú cũng như dành những lời động viên cho Lâm Vinh Hải.

“Em thích nhìn ảnh nhảy trên sân khấu như thế này Lâm Vinh Hải à”, “Cuốn hút”, “Hết mình”, Một đêm thật cảm xúc”. Không những thế, Linh Chi còn chia sẻ về việc ông xã chăm sóc mình bị ốm và miệt mài chạy show.

Những lời chia sẻ, động viên nhẹ nhàng của Linh Chi đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cư dân mạng. Thay vì “phản đòn”, dùng những lời lẽ gay gắt như ngày trước, giờ đây nữ người mẫu đã biết tiết chế bản thân hơn và ủng hộ ông xã trong bất kì chuyện gì.

Trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải, nam vũ công cũng có những động thái đáp trả hết sức nhẹ nhàng. Anh chia sẻ “Leave me alone” (Tạm dịch: “Hãy để tôi yên”). Ngoài ra, Lâm Vinh Hải nói với một người bạn: “Thời gian này em tập trung lại với công việc. Tự nhiên lại vô comment chửi em”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất