Giải Trí

Ốc Thanh Vân bất ngờ tung ảnh cưới và mặc thử váy cưới

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ốc Thanh Vân cho biết đây chỉ là một trong ba bộ ảnh cưới cách đây 11 năm của vợ chồng cô.

Vào 19/03 trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí bộ ảnh cưới 11 năm về trước với ông xã Trí Rùa. Đồng thời, bà mẹ 3 con mặc lại chiếc váy cưới ngày nào.

Tất cả đồ cưới của hai vợ chồng Ốc còn giữ đủ hết. Chiếc áo này Ốc rất yêu, thật sự còn định giữ lại cho Cola mặc cưới. Mặc thử sau nhiều năm thì thấy cũng không đến nỗi, chỉ có một khúc hở ra, còn lại ok hết”, Ốc Thanh Vân viết.

Bộ ảnh cưới của Ốc Thanh Vân và chồng cách đây 11 năm về trước.

Theo Ốc Thanh Vân, vào đầu tháng 4 tới cô sẽ cùng ông xã sang Hàn Quốc chụp bộ ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới, do đó nhân dịp này nữ MC quyết định công khai bộ ảnh cưới được chụp tại studio để làm kỷ niệm.

Đặc biệt, cô cũng mặc lại chiếc váy cưới 11 năm trước để có động lực giảm cân, với mong muốn sẽ mặc được chiếc váy này trong buổi chụp hình tại xứ sở kim chi sắp tới.

Mặc thử sau nhiều năm thì thấy cũng không đến nổi, chỉ có 1 khúc hở ra. Mục tiêu sẽ phải xẹp cái bụng để thực hiện bộ ảnh cưới sắp tới. Bắt đầu luyện tập cường độ cao hơn…”. 

Ốc Thanh Vân vẫn mặc vừa vặn chiếc áo cưới dù đã 11 năm.

Chia sẻ này ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Rất đông bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt mà vợ chồng Ốc Thanh Vân dành cho nhau suốt hơn 1 thập kỷ qua. Hiện tại Ốc Thanh Vân đang sống êm ấm trong gia đình hạnh phúc và có 3 con nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất