Giải Trí

Nói về độ chơi trong đêm Halloween, ở Vbiz chẳng ai qua mặt được vợ chồng Tăng Thanh Hà

San San
Chia sẻ

Lễ hội Halloween năm nào vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng tham gia nhiệt tình. Và năm nay cũng không ngoại lệ.

Halloween là lễ hội xuất phát từ một nghi lễ ở các nước phương Tây vào ngày 31/10 hàng năm, ngay đêm trước lễ các thánh Nam Nữ. Ở mỗi đất nước nó lại thể hiện những ý nghĩa khác nhau với các cách tổ chức lễ hội khác nhau và thường phổ biến ở các nước phương Tây.

Nhưng chung quy lại đây là một ngày lễ kỷ niệm để thể hiện sự tưởng nhớ của người sống đối với người đã khuất, và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người, hay đơn thuần chỉ là một ngày để mọi người có thể cùng nhau vui vẻ sum họp một cách thân tình bên bạn bè người thân của mình.

Trước đây, lễ hội này không phổ biến ở nước ta, nhưng những năm trở lại đây, ngày lễ Halloween này cũng bắt đầu được giới trẻ biết đến như bao ngày lễ hội khác, không khí lễ hội cũng đã len lỏi đến nhiều nơi, từ phố xá đến cả cộng đồng mạng. Hòa chung không khí này, vợ chồng Hà Tăng cũng hứng thú tham gia lễ hội nhộn nhịp này.

Trong đêm hội hôm nay, đôi vợ chồng hạnh phúc hóa mình thành những SWAT - Đội Chiến thuật và Vũ khí đặc biệt trong các cơ quan thi hành pháp luật. Vừa mới up ảnh lên mạng xã hội, sự “cool” ngầu của vợ chồng Hà Tăng đã nhận được hàng nghìn lượt like và comment từ cộng đồng mạng.

So với các mùa Halloween trước, năm nay, bộ trang phục của đôi trai tài, gái sắc này thực sự cool ngầu. Không chỉ vậy, bộ cánh ôm sát này còn cho thấy rằng sắc vóc của Hà Tăng quả vẫn vào hàng triệu người mê, dù đã qua 2 lần sinh nở mà trông cô vẫn vô cùng thon thả và quyến rũ.

Cùng điểm lại những bộ trang phục của các mùa Halloween trước của cặp trai tài gái sắc này nhé!

Hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh của Hà Tăng và Louis Nguyễn.

Đây là lần hiếm hoi Hà Tăng tạo hình dí dỏm đến thế. Bức hình này lập tức khiến các fan “phát cuồng”.

Cả 2 luôn hướng tới gia đình và trẻ em trong cách tạo hình của mình.

Kể từ khi lấy chồng, Hà Tăng gần như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. Mặc dù vậy cô vẫn nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất