Giải Trí

Nịnh vợ dẻo như Phan Hiển, Khánh Thi vừa than già đã lao vào vỗ về ngay

Thảo Mai
Chia sẻ

Cặp vợ chồng này càng ngày khiến người khác càng ganh tị vì cứ thả thính nhau trên mạng xã hội mãi thôi

Nếu hỏi nỗi sợ lớn nhất của phụ nữ là gì, hẳn nhiều người không ngại khẳng định đó là những dấu hiệu của tuổi già. Kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng không ngoại lệ, cô vừa than thở trên trang cá nhân: “Tự cảm thấy già đi vài tuổi” đang kèm 1 tấm ảnh chụp bán thân.

Ngay lập tức, ông xã cô tức Phan Hiển đã vội vào trấn an dưới bình luận bằng giọng điệu dí dỏm: “Vẫn xinh hơn anh”, khiến nhiều người thích thú.

Có thể nói, lời động viên kịp thời này vô là động lực rất to lớn cho bà mẹ hai con như Khánh Thi. Suy cho cùng, phụ nữ dù nhận được trăm nghìn lời khen cũng chẳng bằng 1 lời trân trọng của người mình yêu thương.

Dòng chia sẻ của Khánh Thi và câu trấn an vợ của anh chồng trẻ Phan Hiển nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều chị em đã thả tim kịch liệt cho ông xã tâm lí của Khánh Thi. Có fan còn xuýt xoa: “Chị đẹp và quyền lực sang trọng lắm chị ơi!”; “Cho dù ai nói Thi già, miễn trong mắt Phan Hiển Thi mãi mãi là người đẹp nhất mà thôi”…

Cách đây không lâu, Khánh Thi luôn có những trạng thái buồn phiền do suy nghĩ quá nhiều sau sinh, và Phan Hiển cũng tự nhận phần lỗi về mình bởi anh quá vô tâm. Thế nhưng, trong trường hợp “nịnh” vợ kịp lúc như thế này, Phan Hiển lại chứng minh sự thương yêu mình dành cho vợ nhiều ra sao.

Dù kém Khánh Thi 1 con giáp nhưng mỗi lần xuất hiện bên nhau, Phan Hiển vẫn luôn nhận được nhiều lời khen vì sự ga lăng và thái độ quan tâm và yêu chiều bà xã hết mực.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất