Giải Trí

Những nhóc tì dễ thương mới sinh của nhà sao Việt

Mai An
Chia sẻ

Showbiz Việt cùng người hâm mộ đã chào đón 5 nhóc tì nhà sao Việt mới chào đời.

Con gái Myla của siêu mẫu Hà Anh:

Hà Anh sinh mổ vào ngày 26/6. Sau 1 thời gian ở viện sau sinh, cô đã được chồng đón trở về nhà.

Con gái của Hà Anh mới tròn 1 tháng nhưng cô bé nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ vì vẻ ngoài đáng yêu. Cô bé có tên là Myla được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Những hình ảnh được siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được nhiều sự chú ý vì cô bé có vẻ ngoài rất xinh xắn.

Con trai Bredan của Thúy Diễm:

Quý tử nhà Thúy Diễm và Lương Thế Thành được bố mẹ đặt tên là Lương Thế Bảo và tên ở nhà là Bredan. Cậu bé ra đời bằng phương pháp sinh thường vào ngày 27/6 vừa qua.

Hình ảnh được Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức thu hút người hâm mộ. Tuy mới tròn 1 tháng tuổi nhưng Bredan đã nhanh chóng nhận được nhiều “cơn mưa lời khen” vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Con trai Koi của Hải Băng:

Cậu bé ra đời bằng phương pháp sinh mổ và nặng 3,2 kg. Cậu bé là con thứ 2 của Băng Di và Thành Đạt.

Hải Băng và Thành Đạt tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2017 sau khi cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, thử thách. Hiện tại, Hải Băng cho biết cô mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ và dự định hoạt động nghệ thuật trở lại khi con trai cứng cáp.

Con gái của Thanh Thảo:

Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng vào ngày 17/7 vừa qua tại Mỹ. Cô trìu mến gọi con gái của mình là My little Búp Bê. Cô công chúa nhỏ thừa hưởng nhiều nét đẹp đặc trưng từ cả bố lẫn mẹ.

Chia sẻ niềm vui khi sau khi sinh, Thanh Thảo nói rằng “Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, nặng 3,2kg và dài 50cm. Đặc biệt, em có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ”.

Con gái Anna của Khánh Thi:

Ngày 13/6, kiện tướng dancesport Khánh Thi hạ sinh bé gái nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ. Bé ra đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần và có tên gọi ở nhà là Anna.

Bé Anna là kết tinh tình yêu giữa Khánh Thi và ông xã Phan Hiển bên cạnh cậu con trai đầu lòng Kubi vừa tròn 3 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất