Giải Trí

Những người đẹp Việt chua xót tố bạn trai không nhận con, chồng cũ thiếu trách nhiệm

Hải Phạm
Chia sẻ

Nhiều sao Việt tố bạn trai không nhận con, chồng cũ không chu cấp cho con sau ly hôn khiến nhiều người xót xa.

Nhiều sao Việt khiến người ta ngưỡng mộ khi lấy được chồng giàu, yêu thương vợ con hết mực nhưng cũng có không ít sao Việt khiến công chúng xót xa khi phải làm mẹ đơn thân hay chồng cũ thiếu trách nhiệm với con cái sau khi ly hôn. Dưới đây là những câu chuyện đau lòng của sao Việt.

Xuân Lan rơi nước mắt nhắc đến bố của con gái

Im ắng chuyện đời tư, Xuân Lan làm mẹ đơn thân trong nhiều đồn đoán của dư luận. Người ta không biết cha của con Xuân Lan là ai, có người đồn là người này, người kia nhưng tới tận khi xuất hiện trong một chương trình về trẻ em.

Xuân Lan cho biết mình không giấu bé Thỏ (con gái Xuân Lan - PV) cũng như ngăn cản hai bố con gặp nhau nhưng cô bé luôn lảng tránh, làm ngơ. Thậm chí đi đâu cùng bố cũng phải có mẹ đi cùng.

Xuân Lan chia sẻ, cô đã cố ý liên lạc để bố được nhìn mặt con nhưng điều nhận được lại là sự cáu giận của con gái: “Tại sao mẹ cứ gọi cho bố mà bố có gọi cho mẹ đâu? Con không thích, mẹ đừng gọi nữa”. Câu hỏi của con thơ khiến Xuân Lan không khỏi trăn trở.

Nữ siêu mẫu cảm thấy bất lực, đau lòng vì chính cha của con gái không hợp tác trong việc xây dựng tình phụ tử. Thay vào đó chỉ là sự thờ ơ, không mấy quan tâm tới con cái.

Hồng Quế bức xúc vì xét nghiệm ADN vẫn bị khước từ

Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi làm mẹ đơn thân bởi thời gian qua cô khá im ắng trong làng giải trí. Những gì người ta thấy ở chân dài này là sự bực tức, tổn thương do cha của con gái đem đến.

Nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân cô cho biết bố của con gái cô vô trách nhiệm, thờ ơ với sự tồn tại của con gái. Thậm chí, khi bắt cô đi xét nghiệm ADN có kết quả vẫn không thừa nhận con khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế từng viết: “Con yêu của mẹ! Mẹ buồn quá con gái ạ. Mẹ sinh con ra trong một tâm trạng hạnh phúc và nóng lòng chào đón con ra đời. Vì con là tất cả những gì mẹ có. Con là điều thiêng liêng muốn được “sống” tới cùng. Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ.

Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi. Vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ hơn cả. Xin lỗi con vì mẹ không thể kiềm chế được”.

Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan vay tiền không trả, bỏ bê con trai

Từng là một cặp đôi đẹp trong mơ của làng giải trí khi kết hôn năm 2012 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Cà Pháo. Thế nhưng, hạnh phúc chỉ kéo dài hai năm rồi đường ai nấy đi.

Im lặng một thời gian, Lê Phương bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân đoạn tâm thư khá dài, tố Quách Ngọc Ngoan nhiều lần vay tiền không trả, bỏ bê con trai 2 tuổi.

Lê Phương cho biết chồng cũ không có thời gian nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con, chứ đừng nói “5 ngày về thăm con một lần” như anh từng chia sẻ trên mặt báo. Cô cho biết Quách Ngọc Ngoan lúc nào cũng đạp lên dư luận mà sống, tiêu xài công sức của người khác.

Thu Phượng tố Thành Trung giả tạo

Cuộc hôn nhân của Thu Phượng và Thành Trung kết thúc sau 3 năm ly hôn. Thu Phương theo con đường ca sĩ và nuôi con trong khi Thành Trung có những bước tiến nhanh chóng trên con đường nghệ thuật.

Thành Trung thường xuyên khoe con trên trang cá nhân nhưng Thu Phương cho biết anh mải mê duyên mới mà quên mất trách nhiệm làm cha của mình, kể cả lúc bé Zon bị ốm.

Sau đó không lâu, Thu Phượng lại tiếp tục tố chồng “sống giả tạo” khi anh mải mê chạy show ở Hà Nội vào ngày 1/6 và không thể thăm con gái. Mối quan hệ của cặp đôi này gần đây đã có những tiến triển tích cực sau những lần đối đầu hậu ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất