Giải Trí

Những ngôi nhà Meghan từng sống qua thời thơ ấu

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

So với nơi ở trong Điện Kensington hiện tại, những ngôi nhà trước đây của Meghan sống cùng bố mẹ khác xa một trời một vực.

Từ khi chào đời, Meghan Markle sống trong một ngôi nhà hai phòng ngủ thuộc khu phố Woodland Hills, đối diện một câu lạc bộ đồng quê ở thành phố Los Andeles, với bố mẹ và anh chị cùng cha khác mẹ, cho đến năm 1983, khi cô 2 tuổi. Đây là ngôi nhà lớn nhất và 'hào nhoáng' nhất Meghan sống trong thời niên thiếu. Tuy nhiên, đó cũng là nơi người anh trai có chung nửa dòng máu với Meghan, Thomas Jr, từng hút cỏ cả ngày và bố của cô phải làm việc cật lực để trang trải phí sinh hoạt.

Sau khi cha mẹ Meghan ly dị năm 1983, Meghan và mẹ, bà Doria, chuyển đến một căn hộ ở tầng trên cùng trong khu phố Mid-Wilshire, Los Angeles. Căn nhà từng chỉ được xây dựng với chức năng làm gara và kho chứa đồ. Nữ công tước đã chia đôi thời gian ở cùng mẹ và cha cho đến khi tốt nghiệp trung học năm 1999.

Chỗ ở tạm bợ của Meghan và mẹ nằm phía sau căn phòng hai phòng ngủ, một phòng tắm (trong ảnh) trên Đại lộ South Cloverdale. Nhà của họ chỉ cách nơi làm việc của ông Thomas, studio Sunset Gower, một quãng ngắn.

Mẹ của Meghan, bà Doria (62 tuổi), trước đây làm chủ một cửa hàng đồ lưu niệm có tên Distant Treasures và cửa hàng quần áo A Change of a Dress - cách trường tiểu học của con gái vài dãy nhà. Bà Doria duy trì công việc kinh doanh được khoảng 14 năm cho đến khi phá sản năm 2009. Hiện nơi này trở thành một siêu thị và cửa hàng bán cá cảnh.

Thời gian đó, ông Thomas sống trong một căn hộ 2 phòng phủ ở tầng trệt trên đại lộ Vista Del Mar, một con đường tồi tàn phía sau Hollywood.

Căn hộ này cách trường trung học của Meghan một đoạn ngắn. Theo tiểu sử về nữ công tước, “khoảng thời gian sống với cha rất có ý nghĩa với cô ấy”. Tuy nhiên, khi lớn hơn, cô và cha có nhiều xích mích vì Meghan cảm thấy mình đang phải đảm đương quá nhiều việc.

Ngôi nhà hiện đã được tân trang và cho thuê.

Tường nhà được sơn lại và sàn gỗ mới bên trong căn hộ.

Meghan sống trong những ngôi nhà bình dị nhưng từ mầm non tới trung học, cô đều được học tại các trường tư với mức học phí không hề rẻ. Meghan từng học tại trường mầm non tư thục nổi tiếng có tên Little Red Schoolhouse (trong ảnh) mức phí 18.800 USD/năm.

Trường Immaculate Heart, nơi Meghan theo học từ năm 11 đến 18 tuổi, với học phí hiện tại là 15.900 USD/năm.

Đây là nơi Meghan sống với người chồng đầu, Trevor Engleson. Meghan chuyển đi khi họ chia tay vào năm 2013 nhưng Engleson được cho rằng vẫn sống ở đây.

Sau khi thông báo đính hôn với Hoàng tử Harry hồi cuối năm ngoái, Meghan chuyển vào sống trong ngôi nhà hai tầng Nottingham Cottage ở Điện Kensington và sắp chuyển sang dinh thự số 1 với 21 phòng, làm hàng xóm của vợ chồng William - Kate.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin mới nhất