Giải Trí

Những khoảnh khắc đẹp của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từ thanh xuân say đắm đến khi tan vỡ

Thảo Mai
Chia sẻ

Trước khi đệ đơn chấm dứt cuộc hôn nhân 6 năm trong sự hối tiếc của công chúng, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã từng có những giây phút hạnh phúc thế này.

Trong giới giải trí, Quang Huy là một cái tên đình đám, một người mà nhắc tới, người ta nghĩ ngay đến một chàng trai có tuổi đời còn rất trẻ nhưng tuổi nghề đã ở bậc lão làng. Phạm Quỳnh Anh không còn đặt việc ca hát của mình lên hàng đầu mà về làm hậu phương cho chồng, khi Quang Huy rẽ cuộc đời nghệ thuật của mình sang một nhánh khác, đạo diễn phim điện ảnh.

Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng không chỉ bởi sự nghiệp vững chắc mà còn bởi gia đình hạnh phúc với hai cô con gái giữa Vbiz đầy thị phi. Thế nhưng, từ đầu năm 2018 đến nay, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay đã râm ran khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Và mới đây, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi, đang chờ đợi tòa án thụ lí hồ sơ li hôn trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ta thuộc về nhau thời còn mặn nồng của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Bắt đầu bắt đầu từ năm 2003, tức khoảng một thời gian ngắn sau khi Quang Huy kí hợp đồng với cô gái Hà Thành vừa tròn 18 tuổi.

Những bức ảnh chụp chung đầu tiên là sự bắt đầu cho 1 mối quan hệ tình bạn, đồng nghiệp, và trong suốt 10 năm sau đó, mặc bao đồn thổi, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn đi bên nhau nhưng không hề công bố nửa lời về chuyện tình cảm.

Đến năm 2012, sau 1 thập kỷ yêu trong bóng tối, cả hai quyết định về chung một nhà dưới sự chúc phúc của đông đảo công chúng. Ánh mắt dành cho Quang Huy vào ngày cưới đủ để thấy tình cảm lớn lao của Phạm Quỳnh Anh dành cho anh.

Sau lễ cưới, Phạm Quỳnh Anh lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô tạm gác lại sự nghiệp ca sĩ để chu toàn đối nội đối ngoại giúp Quang HUy tự tin chinh chiến trên mọi mặt trận.

Sự ra đời của công chúa nhỏ Tuệ Lâm càng khiến gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh thêm tiếng cười và tràn ngập hạnh phúc.

Kỷ niệm hai năm ngày cưới của cặp đôi và con gái đầu lòng với nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Những tưởng hạnh phúc giữa cặp đôi sẽ không bao giờ có thể chia cách khi cặp đôi tiếp tục đón thêm thiên thần nhỏ thứ hai. Ấy vậy mà…

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất