Giải Trí

Những gia đình đông con nhất showbiz Việt: Số 1 nổi tiếng cả nước không ai là không biết

San San
Chia sẻ

Đây là những gia đình sao Việt khiến nhiều người bất ngờ bởi số lượng con cái đông đúc.

Trong khi không ít ngôi sao của làng giải trí Việt khiến người hâm mộ mong chờ mòn mỏi kết hôn thì lại có những gia đình sao Việt lại khiến công chúng bất ngờ vì quá đông con.

Nhiều người thường nghĩ các ngôi sao thường rất bận rộn nên việc mang thai và sinh con thường bị hạn chế rất nhiều, hoặc nếu có sinh con thì phải một thời gian rất dài sau đó họ mới có kế hoạch mang thai tiếp. Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ trên thì những gia đình sao Việt dưới đây lại có một đàn con đông đúc và tuổi các bé lại khá sát nhau.

1. Lý Hải - Minh Hà

Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình kiểu mẫu. Lý Hải cũng là mẫu đàn ông vàng của nhiều người, không chỉ có vợ đẹp mà còn có 4 nhóc tì kháu khỉnh đó là: Rio,Cherry, Sunny cùng bé út Mio.

Cả 4 bé đều vô cùng kháu khỉnh và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cuộc hôn nhân của cặp đôi khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi đã bền bỉ suốt gần 10 năm.

Điều đáng nói là cả 4 bé nhà cô đều rất sát tuổi nhau, trung bình các bé chỉ cách nhau hơn 1 tuổi. 

Mang thai và sinh nở 4 lần liền nhau thế nhưng trông Minh Hà vẫn hết sức xinh đẹp và trẻ trung, vóc dáng cô không hề bị xồ xề ra chút nào. Bà mẹ 4 con này cũng rất hay chia sẻ những câu chuyện thú vị hàng ngày và những mẹo nuôi dạy con hữu ích lên mạng xã hội và được nhiều mẹ bỉm sữa đón nhận nhiệt tình.

Cả gia đình rất hay có những chuyến đi du lịch cùng nhau.

2. Ốc Thanh Vân - Minh Trí

Nhắc đến những bà mẹ bỉm sữa bận rộn nhất showbiz thì không thể bỏ sót Ốc Thanh Vân. Hình ảnh một bà mẹ tất bật chăm sóc các con từ sáng đến tối hoặc vừa làm việc vừa chăm sóc cho con đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Trước khi thành vợ chồng, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa có gần 10 năm yêu nhau từ thời còn ngồi ghế nhà trường. Cả hai từng chia tay nhau nhưng sau đó lại hàn gắn. Hiện nay tổ ấm của cặp đôi có 3 nhóc tỳ đáng yêu gồm hai trai và một gái.

Ốc Thanh Vân sinh liền tù tì 3 nhóc và đặt tên là Coca, Cola và Cacao. Ốc Thanh Vân cũng cho biết bé thứ 3 ra đời là do… lỡ kế hoạch, trước đó vợ chồng cô định sinh thêm con thứ 3 nhưng muốn đợi bé thứ 2 cứng cáp hơn một chút khoảng tầm 1, 2 năm nữa, nên việc có bầu lần 3 là một bất ngờ đối với cô và ông xã Minh Trí. Tuy nhiên cả 2 vợ chồng đều vui vẻ vì nghĩ rằng đây là món quà được ban tặng.

3. MC Phan Anh

Phan Anh vốn được biết đến là một MC nổi tiếng với lỗi dẫn dắt cực thông minh và dí dỏm. Đằng sau những hào quang ánh đèn sân khấu, anh còn là một người cha tuyệt vời của ba nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Gia đình Phan Anh khiến người hâm mộ yêu mến bởi 3 nhóc đáng yêu Bảo Anh, Bảo Minh, Nhật Minh, cũng như cách giáo dục con khoa học của bố.

Tổ ấm của “ông bố 3 con” điển trai, nổi tiếng là một trong số những gia đình hạnh phúc được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz.

4. Hải Băng - Thành Đạt

Một trong những gia đình đông con nữa của showbiz Việt không thể không nhắc đến đó là gia đình Hải Băng - Thành Đạt. Trước đó cô từng gây xôn xao dư luận khi thông báo mang thai lần 3 trong khi mới sinh mổ bé thứ 2 chưa đầy 3 tháng. 2 lần trước Hải Băng đã sinh mổ, khi vết thương chưa lành lại tiếp tục có thai sẽ có nguy cơ nứt - vỡ tử cung, nguy hiểm đến tính mạng cả mẹ và bé.

Lần mang thai này nguy hiểm đến nỗi các bác sĩ đều khuyên cô bỏ để đảm bảo an toàn cho người mẹ, sau nhiều lần suy nghĩ, đấu tranh, cả vợ chồng cô đều quyết định giữ thai lại. Để cầu bình an cho vợ và các con ông xã Thành Đạt thậm chí còn ăn chay và cạo đầu.

Hiện Hải Băng có một tổ ấm hạnh phúc bên chồng và các con: bé gái đầu tên Kem hiện 2 tuổi, bé trai thứ hai tên Koi được 1 tuổi và em bé Kio mới sinh hiện gần 3 tháng tuổi.

5. Tuấn Hưng - Hương Baby

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby kết hôn năm 2014, đến tháng 10/2014, cả 2 vợ chồng chào đón con trai đầu lòng và đặt tên là Su Hào.

Khi bé Su Hào được 3 tuổi, vợ chồng nam ca sĩ lên kế hoạch sinh tiếp con thứ 2 và đến tháng 7/2017 thì bé Sol ra đời. Cuộc sống lúc này của anh vô cùng hạnh phúc, viên mãn với 2 người con “đủ nếp, đủ tẻ”.

Đến tháng 8/2019, bà xã Thu Hương của anh tiếp tục hạ sinh bé trai thứ 3, những hình ảnh Tuấn Hưng túc trực ở bệnh viện chờ đón con cũng được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi vợ sinh con thứ 3, Tuấn hưng cũng đã sắp xếp thời gian bên vợ nhiều hơn để chăm cô và các con.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất