Giải Trí

Nhật Kim Anh khiến fan xót xa khi tiết lộ phải đợi 7 tiếng đồng hồ để được gặp con trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau những biến cố liên tục ập tới Nhật Kim Anh chỉ có thể tìm đến con trai mình để tìm lại sự vui vẻ

Trong số các mỹ nhân của làng giải trí Việt có thể nói Nhật Kim Anh chính là người đẹp có cuộc đời gặp nhiều khó khăn và sóng gió nhất khi hếtth ly hôn với chồng rồi không dành được quyền nuôi con xong đến phiên bị trộm đột nhập vào nhà cuỗm mất 5 tỷ đồng cùng nhiều vàng bạc trang sức. Hết biến cố này lại đến biến cố khác điều duy nhất có thể làm cô quên hết mệt mỏi và muộn phiền chính là được ở bên cậu con trai nhỏ của mình.

Thế nhưng việc gặp con trai của cô lại không phải dễ dàng gì. Mới đây trên trang cá nhân của mình Nhật Kim Anh đã khiến mọi người xót xa khi chia sẻ hình ảnh cô được gặp con trai. Theo đó nữ diễn viên chia sẻ để gặp cậu bé cô đã phải đợi suốt 7 tiếng đồng hồ dù vậy cô vẫn chấp nhận vì chỉ cần được ở bên con trai thì mọi buồn phiền sẽ không còn nữa.

Nhật Kim Anh chia sẻ hình được con trai ôm hôn thắm thiết khi gặp nhau cùng dòng caption:“Đợi từ 10h sáng đến 5h chiều mới được gặp em! Gặp là như zị nè! Em làm mẹ quên hết mệt mỏi!”

Dòng chia sẻ của Nhật Kim Anh cùng hình ảnh 2 mẹ con gặp nhau đã khiến không ít người hâm mộ xúc động và bày tỏ tình cảm

Được biết sau khi công khai ly hôn với chồng vào đầu tháng 6 Nhật Kim Anh phải sống xa con và vào mỗi cuối tuần cô đều phải đi xe từ TPHCM về nhà chồng cũ ở Cần Thơ để gặp con. Trên trang cá nhân củ mình nữ ca sĩ thường xuyên đăng những dòng trạng thái thể hiện sự nhớ con và sụp đổ về tinh thần trong cuộc sống khi liên tục gặp chuyện buồn.

Không riêng gì người hâm mộ mà các nghệ sĩ đồng nghiệp của Nhật Kim Anh cũng hay thể hiện sự quan tâm và khích lệ nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất