Giải Trí

Sau bao 'ồn ào' hậu ly hôn Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai

Gia Hào
Chia sẻ

Qua những hình ảnh vui vẻ của nữ diễn viên bên chồng cũ nhiều khán giả cho rằng có lẽ mối quan hệ của cả hai đã cải thiện sau khi chia tay.

Vào trưa ngày 22 tháng 9 vừa qua Nhật Kim Anh đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh trong lễ sinh nhật 4 tuổi đầy hoành tráng của con trai Bửu Long cùng caption: “Sinh nhật 'cục vàng' của mẹ”.

Trong những hình ảnh được Nhật Kim Anh chia sẻ, nữ diễn viên luôn cười rạng rỡ và ôm con trai đầy tình cảm. Trước đó, cô còn tắm rửa và chọn đồ dự tiệc cho con trai cưng.

Nhật Kim Anh rạng rỡ chụp hình chung với con trai Bửu Long

Nữ diễn viên không ngại ngần chu môi đầy nhí nhảnh

Có thể thấy nét hạnh phúc ánh lên trên gương mặt của nữ diễn viên khi được ở bên con trai trong ngày sinh nhật của bé

Nhật Kim Anh tắm cho con trai trước khi bắt đầu tiệc

Không gian bữa tiệc sinh nhật của bé được trang trí màu sắc với nhiều ảnh của Bửu Long

Điều bất ngờ ở đây chính là trong số những hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải còn có hình của cô chụp cùng chồng cũ Bửu Lộc và ba mẹ chồng trong tiệc sinh nhật, có một bức Bửu Lộc còn ôm vai nữ diễn viên. Tuy nhiên, sau đó Nhật Kim Anh đã gỡ những tấm ảnh chụp riêng bên chồng cũ xuống, chỉ để lại ảnh chụp chung với cả gia đình.

Tấm ảnh Bửu Lộc ôm vai Nhật Kim Anh đầy thân thiết khi chụp ảnh cùng bố mẹ chồng đã được nữ diễn viên nhanh tay gỡ xuống

Cô chỉ để lại những tấm ảnh chụp chung với cả gia đình như thế này

Sau khi những hình ảnh trong bữa tiệc được Nhât Kim Anh đăng tải nhiều đồng nghiệp như Thân Thúy Hà, Quốc Thuận, Khánh Đơn… đã gửi lời chúc mừng Nhật Kim Anh. Nhiều khán giả còn cho rằng có lẽ mối quan hệ của nữ diễn viên và chồng cũ đã cải thiện sau khoảng thời gian dài chia tay. Một số người còn mong Nhật Kim Anh sẽ vì con trai mà nối lại tình cảm với Bửu Lộc.

Sau khi công khai ly hôn chồng hồi tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh từng lên tiếng thể hiện sự bức xúc khi không được gặp con trai và thể hiện thái độ khó chịu với chồng cũ khi để mình mang tiếng bỏ bê con.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất