Giải Trí

Nhan sắc trẻ đẹp của mẹ vợ Lý Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết, mẹ ruột của Minh Hà năm nay đã hơn 60 tuổi. Tuy nhiên, trông bà vẫn rất trẻ đẹp, hiện đại.

Để ủng hộ người dân miền Tây chống hạn mặn, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không chỉ quyên góp 350 triệu đồng lắp máy lọc nước mà những ngày vừa qua cả hai còn có chuyến khảo sát tình hình hạn hán tại một số xã của Bến Tre và Tiền Giang.

Chung Tay Giúp Bà Con Miền Tây Lắp Đặt 20 Bộ Máy Lọc Nước Cùng Lý Hải Minh Hà

Cũng trong thời gian này, mẹ ruột của Minh Hà đã thay các con ở nhà để chăm lo cho 4 người cháu nhỏ tuổi. Mới đây, Minh Hà đã đăng lên fanpage của hai vợ chồng cô hình ảnh mẹ ruột đang dạy học cho các con của mình. Đây là lần hiếm hoi bà xã Lý Hải công khai hình ảnh của mẹ lên mạng xã hội.

Bà xã Lý Hải chia sẻ: “Hồi xưa ngoại làm giáo viên dạy cấp 3, mà về hưu xong ngoại chuyển qua làm giáo viên tiểu học luôn. Nay ba mẹ đi miền Tây trao máy lọc, ngoại một tay 4 đứa. Ngoại đúng là muôn năm. Bữa giờ bệnh dịch ở nhà không, mà bước ra cửa cái mấy đứa hỏi: “Ủa ba mẹ đi đâu, sao ba mẹ bỏ con hoài vậy?”. Ủa lạ!”.

Minh Hà hiếm hoi khoe ảnh mẹ ruột trong thời điểm ở nhà vì dịch Covid-19

Mẹ vợ Lý Hải là một nhà giáo về hưu, trong những ngày các con của cặp đôi nghỉ học thì chính bà là người dạy dỗ, chăm sóc và hướng dẫn các cháu học bài

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, người hâm mộ và cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ đến vẻ trẻ đẹp của mẹ vợ Lý Hải. Ở tuổi 62, bà được khen trẻ đẹp hơn tuổi rất nhiều. Nhiều người còn nhận xét Minh Hà có được nhan sắc của một hot girl chính là nhờ gen di truyền từ mẹ.

Nhan sắc trẻ đẹp của mẹ vợ Lý Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng

Được biết mẹ vợ Lý Hải chỉ hơn anh 10 tuổi. Không chỉ giữ gìn được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp mà mẹ vợ của anh còn có gu thời trang hiện đại, trẻ trung. Trong thời gian các nhóc tỳ nhà Lý Hải Minh Hà nghỉ học vì dịch Covid-19, bà cùng con gái chăm sóc, dạy dỗ và hướng dẫn các cháu học bài.

Mẹ của Minh Hà năm nay đã hơn 60 tuổi. Tuy nhiên, trông bà vẫn rất trẻ đẹp, hiện đại

Bà là một nhà giáo về hưu, trong những ngày các con của cặp đôi nghỉ học thì chính bà là người dạy dỗ, chăm sóc và hướng dẫn các cháu học bài

Nhan sắc của mẹ vợ Lý Hải khiến nhiều người khó đoán được tuổi thật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất