Giải Trí

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn tổ chức sinh nhật cho con gái nuôi 4 tuổi

Gia Hào
Chia sẻ

Bên cạnh sự đáng yêu của bé Kassidy - con gái nuôi của Xa Thi Mạn thì cư dân mạng cũng ngạc nhiên trước nhan sắc "lão hóa ngược" của nữ diễn viên.

Ở tuổi 44 'Nhàn Phi' Xa Thị Mạn vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng khi chọn cho mình cuộc sống độc thân không kết hôn. Thay vào đó nữ diễn viên lại nhận Kassidy - cô con gái thứ hai của cặp vợ chồng diễn viên Tiền Gia Lạc và Thang Doanh Doanh làm con gái nuôi.

Mới đây, trên trang Weibo cá nhân của mình, Xa Thi Mạn đã chia sẻ những bức ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật 4 tuổi của cô con gái nuôi Kassidy do chính cô tổ chức. Nữ diễn viên viết: “Thật ngạc nhiên khi con đã được 4 tuổi, là mẹ đang già đi hay do con lớn quá nhanh… sinh nhật vui vẻ nhé công chúa nhỏ của mẹ”. 

Xa Thi Mạn hạnh phúc khoe ảnh cắt bánh sinh nhật cùng con gái nuôi

Được biết vì Thanh Doanh Doanh là người chị em thân thiết trong giới giải trí với Xa Thi Mạn nên khi cô vừa sinh bé Kassidy, Xa Thi Mạn đã nhận làm mẹ đỡ đầu cho bé

Bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của bạn bè nữ diễn viên và các thành viên trong gia đình bé Kassidy

Bên cạnh đó nhan sắc nhan sắc của Xa Thi Mạn trong những bức ảnh cũng đã khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ vì dù đã bước sang tuổi 44, nhưng có thể nhận thấy Xa Thi Mạn vẫn giữ được làn da mịn màng cùng ngoại hình xinh đẹp.

Một số hình ảnh chứng minhh nhan sắc 'lão hóa ngược' của Xa Thi Mạn trong tiệc sinh nhật con gái nuôi.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất