Giải Trí

Xôn xao tin đồn Nhã Phương sẽ sinh con vào đầu tháng 2/2019

Hà Anh
Chia sẻ

Theo nguồn tin cho biết Nhã Phương có thể sẽ sinh con đầu lòng vào tháng 2 này.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi hot của showbiz Việt. Sau khi kết hôn, người hâm mộ luôn tò mò rằng, việc có hay không chuyện Ngọc nữ làng điện ảnh Việt đang mang thai.

Trước đó, bạn thân của Nhã Phương là Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ việc Nhã Phương đang mang thai. Tuy nhiên, cả nữ diễn viên và ông xã Trường Giang vẫn không hề lên tiếng. Tuy nhiên người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp Nhã Phương liên tục lộ vòng 2 lớn, mặc quần áo rộng…

Hôm nay, phía nhà sản xuất bộ phim mà Nhã Phương đang tham gia đã chia sẻ rằng, vai diễn này của cô chính là vai diễn cuối cùng trước khi cô thực hiện thiên chức làm mẹ.

Nhã Phương cũng đã chia sẻ về vai diễn cuối cùng của mình để chuẩn bị cho một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen.

Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn này bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy”.

Tin đồn Nhã Phương mang bầu với chồng mới cưới Trường Giang đã râm ran nhiều tháng nay. Đến nay, cô nhiều lần xuất hiện với vòng hai lớn. Mặc dù vậy, từ đầu đến nay, cả Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng tuyệt đối về thông tin này.

Theo nguồn tin thân cận với Nhã Phương cho biết, rất có thể cuối tháng 1 đầu tháng 2 này nữ diễn viên sẽ sinh con đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất