Giải Trí

Nhã Phương nịnh chồng siêu đẳng nhưng Trường Giang vẫn tỉnh queo

Hà Đan
Chia sẻ

Đoạn clip vợ chồng Nhã Phương Trường Giang đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, một đoạn clip của vợ chồng Nhã Phương Trường Giang đang được cư dân mạng chia sẻ. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đi ăn uống vui vẻ của cặp đôi và bạn bè ngay tại quán ăn của Mười Khó.

Buổi tiệc diễn ra với khá đông người. Nhiều người đoán rằng đoạn clip được quay trước khi cặp đôi về chung 1 nhà do kiểu tóc của Nhã Phương hiện tại đã khác trước khá nhiều.

Nhã Phương nũng nịu khen Trường Giang nấu ăn ngon.

Điều khiến nhiều người thích thú nhất chính là Nhã Phương nũng nịu Trường Giang. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đưa tay vuốt má ông xã. Khi một người bạn nói rằng Nhã Phương nên dừng ăn để trò chuyện thì nữ diễn viên nói rằng:

“Em không thể dừng ăn được vì chồng em nấu quá ngon” khiến Trường Giang phải đáp lại “gọn lỏn” rằng “Bà này khôn dễ sợ. Cái gì tui nấu cũng khen ngon”.

Nhiều người thầm ghen tị với Nhã Phương khi có một ông chồng nấu ăn ngon như vậy. Thời điểm trước khi kết hôn, thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tò mò. Thế nhưng có vẻ cặp đôi vẫn tay trong tay cùng nhau mặc bao thị phi, miệng lưỡi bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất