Giải Trí

Đi làm về khuya, Nhã Phương khoe được Trường Giang chuẩn bị món ngon đợi sẵn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Theo đó Nhã Phương cho biết sau một ngày dài vật lộn trên phim trường trở về nhà thì đã nhận ngay một cái ôm siết chặt của chồng và tặng kèm là một tô bò kho.

Từ khi kết hôn và sinh con tới nay, Nhã Phương luôn khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi ghen tỵ ngưỡng mộ khi lúc nào cũng được ông xã Trường Giang cưng như trứng mỏng và chiều chuộng hết mực.

Trường Giang nổi tiếng là một người chồng tâm lý và yêu thương vợ của mình

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương còn hạnh phúc khoe được Trường Giang đợi cửa và chuẩn bị sẵn đồ ăn tẩm bổ khi cô đi quay về trễ. Cụ thể Nhã Phương viết:

Sau một ngày dài vật lộn trên phim trường trở về nhà thấy cửa mở hé , một cái ôm siết chặt của chồng và tặng kèm tô bò kho lúc 23h00 mà rớt nước mắt
P/s: nhủ lòng mai em tập sấp mặt nha quí vị”

Đi làm về khuya, Nhã Phương khoe được Trường Giang chuẩn bị món ngon đợi sẵn

Không chỉ đăng ảnh cận cảnh tô bò kho do đích thân ông xã chuẩn bị mà nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” còn ngọt ngào đính kèm dòng hashtag #monngoncuachong (món ngon của chồng) vào bài đăng của mình.

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Nhã Phương đã nhanh chóng nhận được hơn chục nghìn lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Ai nấy cũng đều cho rằng Nhã Phương thiệt “sướng” khi có một người chồng như Trường Giang và gọi nam danh hài chính là “Ông chồng quốc dân”.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đến độ ngọt ngào và hạnh phúc của hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Được biết từ khi cặp đôi về chung một nhà đến nay thì Trường Giang không chỉ cho bà xã quản lý hết tài chính của mình mà còn luôn là người đảm nhiệm phần nấu ăn trong nhà. Đặc biệt mặc cho Nhã Phương thường xuyên than béo và đòi giảm cân thì nam danh hài vẫn hết sức kì công chuẩn bị những món ngon để tẩm bổ sức khỏe cho cô sau ngày làm việc mệt nhọc

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất