Giải Trí

Fan suy đoán Nhã Phương đặt tên cho con gái đầy ý nghĩa để nhắc nhở chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi Nhã Phương tiết lộ tên ở nhà của con gái thì nhiều người hâm mộ suy đoán rằng Nhã Phương cố tình đặt tên cho con gái để nhắc nhở chồng về ồn ào với Nam Em khi xưa.

Là người rất kín tiếng về đời tư, thế nhưng mới đây Nhã Phương đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dài vô cùng ngọt ngào và tình cảm để gửi tới ông xã nhân dịp sắp hết một năm.

Theo đó không những khẳng định cuộc sống hôn nhân với Trường Giang vẫn vô cùng viên mãn và luôn tràn đầy yêu thương mà Nhã Phương còn tiết lộ luôn tên của công chúa nhỏ nhà mình là Destiny.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên của con gái và tình trạng hôn nhân của mình tới người hâm mộ

Việc Nhã Phương bất ngờ hé lộ tên của tiểu công chúa nhà mình - Destiny (Tạm dịch: Định mệnh) đã khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên điều này cũng làm nhiều khán giả nhớ lại scandal cách đây gần 2 năm của Trường Giang - Nam Em, từ đó nhiều người suy đoán rằng Nhã Phương cố tình đặt tên cho con gái để nhắc nhở chồng về ồn ào với Nam Em khi xưa.

Người hâm mộ suy đoán Nhã Phương cố tình đặt tên cho con gái để nhắc nhở chồng về ồn ào với Nam Em khi xưa?

Gần 2 năm trước nam danh hài Trường Giang bất ngờ vướng vào câu chuyện tình ái rắc rối với “thánh rung động” Nam Em. Lúc ấy khán giả đều tưởng rằng những ồn ào của Trường Giang với Nam Em chính là dấu chấm hết cho cuộc tình của Trường Giang - Nhã Phương.

Thế nhưng cuối cùng Nhã Phương đã chọn tin tưởng và ở bên nam danh hài, cả hai cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để đến bên nhau.

2 năm trước Nam Em bất ngờ công khai qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh đang yêu Nhã Phương

Tuy nhiên việc Nhã Phương cố tình đặt tên cho con gái để nhắc nhở chồng về ồn ào với Nam Em khi xưa chỉ là những đồn đoán từ cư dân mạng. Bởi qua hơn 1 năm kể từ khi cặp đôi về chung một nhà tới nay thì ai cũng có thể nhìn thấy được những gì Trường Giang và Nhã Phương dành cho nhau không chỉ là tình yêu mà còn là sự tin tưởng, chăm sóc, ủng hộ và bảo vệ nhau.

Việc cả hai có con gái đầu lòng chính là quả ngọt minh chứng cho tình yêu, như một định mệnh và trở thành sợi dây giúp Trường Giang và Nhã Phương thêm phần gắn kết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất