Giải Trí

Nhã Phương đăng clip bên Trường Giang kèm lời nhắn nhủ cực ngọt khiến dân tình phát sốt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa lúc phim Tết của Trường Giang đang gặp trục trặc thì Nhã Phương đã khiến dân tình phát sốt khi đăng clip bên Trường Giang kèm lời nhắn nhủ cực ngọt.

Thời gian qua, cô nàng Nhã Phương liên tục làm dân tình phải ghen tỵ khi thường xuyên công khai 'nịnh chồng' cũng như thể hiện những hành động cực tình cảm dành cho ông xã Trường Giang dù là ở trên mạng xã hội hay tại các sự kiện.

Mới đây nhất, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' lại tiếp tục khiến dân tình phát sốt khi đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn clip bên Trường Giang kèm lời nhắn nhủ cực ngọt: “Ngoài kia có khó khăn quá về nhà Ba nhé có Mẹ chờ”.

Nhã Phương đăng clip bên Trường Giang kèm lời nhắn nhủ cực ngọt khiến dân tình phát sốt

Trong đoạn clip được chia sẻ, ,mặc dù Nhã Phương và Trường Giang đều không có những cử chỉ tình tứ, nhưng khoảnh khắc Trường Giang quay sang thấy Nhã Phương đang chu môi tạo dáng thì lập tức anh cũng 'giãn cơ mặt' và bắt chước chu môi theo bà xã của mình, cũng đủ làm người hâm mộ thích thú.

Bên cạnh đó lời nhắn nhủ của Nhã Phương được xem như lời động viên mà cô gửi đến ông xã Trường Giang giữa lúc phim Tết của anh đang gặp trục trặc.

Nhã Phương khéo léo động viên ông xã cực ngọt giữa lúc phim Tết gặp trục trặc

Chiếc clip này hiện đang được mọi người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút hàng chục ngàn lượt thích chỉ sau thời gian ngắn đăng tải

Trước đó Nhã Phương cũng từng 'gây sốt' cư dân mạng khi chia sẻ đoạn clip ngắn khoe vẻ đẹp xinh xắn như nữ sinh cùng tiết lộ xong việc chỉ muốn về nhà ngay với Trường Giang.

Nhã Phương khoe nhan sắc chuẩn “gái 1 con trông mòn con mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất