Giải Trí

Nhã Phương đăng ảnh du lịch cùng gia đình thổ lộ một điều khiến ai cũng cảm động

Gia Hào
Chia sẻ

Lâu lắm mới thấy Nhã Phương đăng ảnh đi du lịch cùng gia đình, nhưng mong ước được bình an và đi cùng nhau lâu dài với người thân trong gia đình của Nhã Phương mới là thứ khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng luôn luôn tất bật với những công việc và những chuyến đi xa điều đó đồng nghĩa với việc ít ai có thể dành thời gian để ở bên cạnh những người thân trong gia đình mình. Và Nhã Phương cũng là một trong số đó.

Mới đây bà xã Trường Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cô cùng gia đình mình đi lu lịch nghỉ dưỡng với nhau cùng với dòng trạng thái thổ lộ 'nỗi khổ' vì không thể có mặt cùng gia đình vào những dịp tụ họp quan trọng.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẻ:

“Ngày trước chỉ chăm chăm đi làm, mỗi lần đến ngày cả nhà tụ lại thì thường vắng mình, lúc thì đang trên xe đi Hạ Long, lúc thì con đang bên Hàn, lúc thì Má ơi…con đang bận nha… đến khi nhìn lại mới thấy ba má đã không còn khoẻ như xưa, chị em thì đã có gia đình riêng hết cả, để đông đủ thật khó…

Giờ bản thân không cầu gì chỉ mong ba má , anh chị em có nhiều sức khoẻ , bình an để đi cùng nhau thật dài… 
P/s: cả nhà luôn bên Má nè , không có gì để sợ, chị sợ không thể đi cùng nhau…”

Gia đình Nhã Phương trong chuyến du lịch vừa qua

Lời bộc bạch của nữ diễn viên khiến không ít người cảm động vì có lẽ ai trong chúng ta cũng vì những lý do công việc, cuộc sống mà bỏ qua những khoảnh khắc phút giây bên mẹ cha và người thân trong nhà…. đến khi nhìn lại thì chỉ cảm thấy lòng đây tiếc nuối.

Ngoài những lời thổ lộ và mong muốn sức khoẻ , bình an cho gia đình, Nhã Phương còn khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của 3 chị em Nhã Phương

Ba chị em xinh đẹp và đều có nét giống nhau

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất