Giải Trí

Mặc bao đồn thổi, Nhã Phương và loạt sao Việt vẫn giữ kín chuyện sinh con trong thời gian dài

Gia Hào
Chia sẻ

Bên cạnh Nhã Phương thì loạt sao nữ Việt này cũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với thông tin đã trở thành 'mẹ bỉm sữa'.

Không chỉ giấu kín gương mặt diện mạo cũng như thông tin về con cái thì trong showbiz Việt có rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đặc biệt là các nghệ sĩ nữ lựa chọn giữ kín cả chuyện có thai và sinh con. Đa số họ đều đợi tới thời điểm thích hợp mới quyết định thoải mái công khai chuyện này tới với khán giả.

Trong năm 2019 này, Nhã Phương có lẽ là sao nữ khiến dân tình nhiều lần hoang mang với tin tức mang thai cũng như sinh con của mình. Cụ thể sau khi kết hôn với Trường Giang vào năm 2018, Nhã Phương đã bắt đầu bị cư dân mạng đồn đoán việc mang thai khi nữ diễn viên thường xuyên lộ vòng hai to bất thường cũng như cô ít tham gia các hoạt động showbiz ở thời điểm đó. Đến cuối tháng 1/2019, nhiều nguồn tin cho hay Nhã Phương đã sinh con đầu lòng tại TP.HCM. Tuy nhiên phía nữ diễn viên vẫn nhất quyết không đưa ra bất kì phản hồi chính thức nào.

Trải qua khoảng thời gian dài khi con lớn hơn một chút, Nhã Phương và Trường Giang mới lần lượt tuyên bố trước truyền thông thông tin họ đã làm cha làm mẹ của một bé gái xinh xắn.

Việc Nhã Phương tuyên bố đã lên chức mẹ nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng

Bên cạnh Nhã Phương thì loạt sao nữ Việt dưới đây cũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với thông tin đã trở thành 'mẹ bỉm sữa'. Kể đến như:

Giang Hồng Ngọc

Sau thời gian dài 'ở ẩn', vừa qua nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng gây bất ngờ cho mọi người khi công khai chuyện mình đã có một cậu con trai độ một tuổi. Trước đó vào tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc công khai hình ảnh thân mật cùng người bạn trai giấu mặt.

Trong thời gian mang bầu và sinh con, Giang Hồng Ngọc hoàn toàn im hơi lặng tiếng và từ chối trả lời truyền thông

Bẵng đi một thời gian dài nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận cô và bạn trai đã có con với nhau

Maya

Maya vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng vào năm 2014 nhưng vì là người kín tiếng về đời tư nên thời điểm đó nữ diễn viên đã từ chối trả lời về chuyện sắp lên chức mẹ. Mãi đến tháng 5/2015, sau nhiều lần im lặng trước tin đồn mang bầu, cô mới chính thức công khai hình ảnh con gái mới sinh 4 tháng của mình tới với công chúng.

Giải thích lý do giấu diếm chuyện mang bầu và sinh con, nữ ca sĩ cho rằng, cô làm việc lâu năm trong giới showbiz nên hiểu càng im lặng, cuộc sống càng bình yên

Nữ diễn viên cũng khẳng định, con cái là lộc trời cho, có bầu là chuyện vui, cô không giấu bạn bè, người thân nhưng ngại chia sẻ trên mặt báo để tránh mọi người bàn tán

Hiền Thục

Vào năm 2006, Hiền Thục bất ngờ công khai con gái 4 tuổi đến với công chúng. Trước đó nữ ca sĩ từng có thời gian bỗng dưng 'biến mất' trong thời gian dài khiến đông đảo khán giả đặt nghi vấn, cho rằng Hiền Thục nghỉ hát vì có con với Tuấn Thăng - trưởng nhóm nhạc Saigon Boys đình đám lúc đó.

Hiền Thục và con gái Gia Bảo

Elly Trần

Trước khi là một 'hot mom' đình đám của mạng xã hội thì Elly Trần từng là hot girl nóng bỏng vạn người mê. Thời điểm cô mang và sinh con gái đầu lòng hầu như không ai hay biết vì cơ thể cô không có bất cứ sự thay đổi nào. Mãi đến năm 2014, nữ diễn viên mới gây bất ngờ khi thông báo con gái đầu lòng đã được hơn 2 tháng tuổi chính là bé Cadie Mộc Trà.

Elly Trần và con gái Cadie

Cho tới lần mang thai con trai Alfie Túc Mạch, Elly Trần cũng không để lộ bất cứ dấu hiệu nào dù là nhỏ nhất

Mai Phương

Năm 2014 cũng là năm nữ diễn viên Mai Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ thông tin đã là mẹ của bé gái 7 tháng tuổi. Lúc này Mai Phương chỉ tiết lộ, bé có đôi mắt to tròn giống mẹ, những nét còn lại giống bố.

Hiện tại Mai Phương vừa làm mẹ đơn thân vừa phải chống chọ lại bệnh ung thư hiểm ác

Việt Trinh

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh Việt, vào năm 2010, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh bất ngờ công bố thông tin đã sinh con trai, đặt tên là Thiện Nhân. Tuy nhiên, tới giờ nữ diễn viên vẫn giấu kín hình ảnh của bé và thông tin về cha đứa trẻ.

Hình ảnh Việt Trinh và con trai được cô chia sẻ gần đây, trong ảnh có thể thấy tuy còn nhỏ nhưng cậu bé đã sở hữu vóc dáng cao lớn ngang bằng mẹ

Phạm Hương

Sau khoảng thời gian dài liên tục vướng vào tin đồn sang Mỹ sinh con thì mới đây trên trang cá nhân của mình Phạm Hương đã chính thức xác nhận thông tin này bằng việc đăng ảnh con trai đầu lòng tròn 1 tuổi ngồi bên cây thông noel.

Phạm Hương khoe ảnh con trai đầu lòng tròn 1 tuổi

Được biết Phạm Hương hiện có cuộc sống sung túc ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất