Giải Trí

Nhật Kim Anh đau khổ chia sẻ nguyên nhân ly hôn và mối quan hệ với ba mẹ chồng hiện tại

Cẩm Lan
Chia sẻ

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chính thức xác nhận với truyền thông việc đã ly hôn với chồng doanh nhân sau nhiều năm chung sống.

Mới đây, Nhật Kim Anh gây chú ý khi chính thức xác nhận với truyền thông việc đã ly hôn với chồng doanh nhân sau nhiều năm chung sống. Cô từ chối chia sẻ thêm thông tin vì lý do sức khoẻ đang không tốt, chỉ tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên nữ ca sĩ đã im lặng trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã quá sức đối với cô.

Tuy nhiên, mới đây, Nhật Kim Anh tâm sự, hé lộ những nguyên nhân ly hôn của hai vợ chồng. Những bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ đã khiến cô và chồng không thể hòa hợp được với nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, cô và doanh nhân Bửu Lộc đã ly hôn được gần 3 năm.

“Đỉnh điểm là việc rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con đi đây đi đó chơi, nhưng anh không đồng ý, chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc.

Có lẽ do tôi càng im lặng, thì anh Lộc càng lấn tới. Tôi từng cố gắng gìn giữ tới bây giờ tất cả đều vì hạnh phúc của con trai, tôi chỉ muốn con có đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Nhưng đến bây giờ thì không giữ được nữa rồi”, Nhật Kim Anh bức xúc.

Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, tôi cũng không thể có”, cô ngậm ngùi.

Nhật Kim anh và gia đình chồng.

Theo Nhật Kim Anh, hiện tại sau 3 năm, mọi việc đã dần ổn định. Thậm chí bây giờ bố mẹ chồng còn thương cô nhiều hơn trước. Khi mọi việc mới vỡ lở, bố mẹ chồng Nhật Kim Anh sốc và rất buồn, thậm chí nhiều lần khuyên giải cả hai nên ngồi xuống để giải quyết rạn nứt. Nhưng sau này, chính ông bà cũng đã dần thông cảm và thấu hiểu cho quyết định của Nhật Kim Anh.

” Hơn 2 năm chung sống với nhau, điều mà tôi day dứt nhất chính là đã khiến cho ba mẹ và gia đình nhà chồng tôi kỳ vọng quá nhiều về hạnh phúc này, để rồi cuối cùng lại khiến họ thất vọng. Họ thật sự quá tốt với tôi”, cô cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất