Giải Trí

Người tình điển trai kém 10 tuổi để dành tiền mua nhẫn kim cương bự cầu hôn hoa hậu Thu Hoài

Cát Cát
Chia sẻ

Vượt qua khoảng cách, tuổi tác và cả sự phản đối của gia đình, Tống Trí - bạn trai Việt kiều vẫn một lòng yêu thương chăm lo cho 4 mẹ con Hoa hậu Thu Hoài.

Trong buổi ra mắt sách Đàn bà phố thị vào cuối tuần qua tại Hà Nội, Tống Trí - bạn trai Việt kiều của Hoa hậu Thu Hoài có nhiều chia sẻ với truyền thông để ủng hộ tinh thần cho bạn gái.

Hoa hậu 3 con cho biết người yêu là người gốc Huế, theo bố mẹ sang định cư tại Mỹ từ nhỏ. Cách đây ba năm, khi có dịp gặp gỡ Hoa hậu Thu Hoài, anh bị ấn tượng trước tính cách của người phụ nữ hơn mình 10 tuổi. Sau một thời gian yêu xa, anh quyết định về Việt Nam sinh sống để xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Hoa hậu Thu Hoài dí dỏm chia sẻ, có lần hai người đi du lịch nước ngoài cùng nhau, khi đi qua một cửa hàng nhẫn kim cương anh đã hỏi giá của chiếc nhẫn. “Khi biết giá trị của nó, anh nói với tôi 'Thôi chết, vậy thì phải về nhà gom tiền mua chiếc nhẫn có viên kim cương to hơn'. Chắc là anh nghĩ tôi xứng đáng đeo chiếc nhẫn giá trị lớn hơn”.

Việt kiều điển trai e thẹn ngại ngùng khi nói về tình yêu với hoa hậu U40

Khi được hỏi yêu bạn gái ở điểm nào, Tống Trí chia sẻ: “Dù Hoài lớn tuổi hơn nhưng cách cô ấy nói chuyện với tôi lại như một người bạn, rất gần gũi và thân thiện. Tôi bị thu hút bởi cô ấy có một tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài.

Tôi muốn đứng ở phía sau để hỗ trợ cô ấy trong công việc, cuộc sống. Cái gì làm được cho Hoài tôi sẽ làm, những gì tôi chưa làm được thì tôi sẽ cố tìm hiểu để làm. Tôi nghĩ rằng khi hai người yêu nhau là phải song hành cùng nhau, chứ không quan trọng ai là người đứng trước, ai là người đứng sau”.

Anh cũng tiết lộ về ước muốn được kết hôn với Hoa hậu Thu Hoài: “Khi quyết định về Việt Nam sống và tìm kiếm một tình yêu đích thực, tôi luôn mong có thể đi cùng người phụ nữ ấy đến hết cuộc đời. Vì thế tôi rất muốn cưới Hoài. Sau ba năm ở bên nhau, tôi tiếp xúc với con cái, bạn bè của Hoài và thấy rằng chuyện kết hôn rất khả quan. Tương lai chắc chắn sẽ có đám cưới, nhưng tôi cho rằng đó cũng chỉ là nghi lễ, quan trọng là chúng tôi sống với nhau như thế nào”.

Trong cuốn sách tự biên, Hoa hậu Thu Hoài không đưa câu chuyện tình yêu của mình và Tống Trí Trí vào sách. Cô tập trung viết về cuộc đời mình trong hành trình 10 năm sinh sống ở nước ngoài, trải qua ba cuộc hôn nhân, bị chồng bạo hành rồi tìm cách về Việt Nam phát triển kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân nổi tiếng như bây giờ.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về người chồng thứ 3

Nhớ lại quãng thời gian bị chồng thứ ba bạo hành, Thu Hoài khá bình thản bởi cô đã vượt qua được giai đoạn sóng gió ấy. Cô kể khi bị chồng đánh, cô ra công an phường để tố cáo nhưng tất cả những gì cơ quan chức năng làm là yêu cầu cô viết bản tường trình và kiểm tra xem mức độ bị đánh đập ra sao. Thậm chí có lần họ còn nói chắc cô có chồng nước ngoài, lấy của họ nhiều tiền quá nên nếu không muốn bị đánh thì trả bớt tiền cho họ.

“Theo kinh nghiệm cá nhân, tôi chỉ muốn khuyên chị em phụ nữ bị bạo hành, một là hãy bỏ trốn, hai là hãy nhẫn nhịn và âm thầm chuẩn bị cho 'cuộc đào tẩu'. Muốn 'đào tẩu' thì phải sắp xếp người bảo vệ mình và các con. Nhưng để làm được điều đó thì mình phải có thật nhiều tiền. Giống như tôi, ban đầu tôi nhịn, chỉ biết kiếm tiền để rồi sau 5 năm tôi 'tấn công', thuê người bảo vệ mình, các con, đồng thời cấm chồng bước chân vào nhà”, cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất