Giải Trí

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh hiếm hoi hé lộ về con trai duy nhất

Cẩm Lan
Chia sẻ

"Trai đẹp" chính là nguồn sống và động lực cố gắng của "người đẹp Tây đô" hiện tại.

Việt Trinh là diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt. Sau một thời gian không xuất hiện trước công chúng vì những trắc trở trong đời sống riêng tư, Việt Trinh trở lại với niềm đam mê diễn xuất và được sự đón nhận của khán giả.

Mới đây, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh làm nhiều người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về Thiện Nhân. Không chỉ vậy, Việt Trinh còn chia sẻ những điều vô cùng thú vị trong cuộc sống riêng tư của chị và con trai.

Việt Trinh và con trai Thiện Nhân.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Trinh đã tới Tokyo, tiếp tục bay Chicago… đi với trai đẹp nên hạnh phúc quá. Trinh đã đến nơi cần đến… bụng đói meo và đang ngồi với trai đẹp Thiện Nhân chờ thức ăn. Nếu không có trai bên cạnh chắc xỉu rồi. Đúng là sức mạnh của tình yêu không gì sánh bằng“.

Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi Việt Trinh chia sẻ hình ảnh về cậu con trai duy nhất. Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Thiện Nhân - con trai Việt Trinh đã cao lớn và ngày càng ra dáng là người đàn ông vững chãi bên mẹ.

Thời gian Việt Trinh vượt qua sóng gió cuộc đời, chính Thiện Nhân là người luôn ở bên, vừa là con trai, vừa là bạn để cuộc sống cô luôn hạnh phúc và yêu đời.

Những khoảnh khắc đáng yêu của cậu con trai 9 tuổi.

Bức thư với dòng chữ nắn nót gửi mẹ của Thiện Nhân.

Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng những năm 2000, sau khi bộ phim “Người đẹp Tây Đô” trình chiếu. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Việt Trinh không muốn kết hôn, chỉ muốn sống một mình nuôi con trai và làm từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất