Giải Trí

Ngọc Trinh và ông bố tuyệt vời không ngại 'lăn xả' trong từng video của con gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú khi thường xuyên chia sẻ video clip quay cùng bố của mình.

Được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh không chỉ thường xuyên khiến công chúng 'bỏng mắt' trước những bộ ảnh khoe thân gợi cảm và những video clip đập hộp đắt tiền hay những chuyến du lịch sang chảnh mà cô còn được mọi người yêu quý bởi tính cách thật thà, giản dị trái ngược hoàn toàn ở ngoài đời thường.

SAOstream - Ngọc Trinh chia sẻ về khoảng thời gian “đen tối”, dự định “đập hộp” nhà giá khủng

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ video clip quay cùng bố của mình. Theo đó, bố của Ngọc Trinh được con gái gọi thân mật bằng 'Bảy Tòng' và ông cũng không ngại 'lăn xả' tham gia thử thách trong từng video của con gái.

Ngọc Trinh và người bố chân chất không ngại 'lăn xả' trong từng video của con gái

Chi Hàng Triệu Cho Miếng Dưa Hấu Bảy Tòng Cái Kết Đắng

Cuộc Thi Bơi Cấp Nhà Cửa Cực Mạnh Giữa Bảy Tòng Và Ngọc Trinh

Bố của Ngọc Trinh hiện tại đang sống ở Trà Vinh, thỉnh thoảng ông hay lên Sài Gòn thăm con gái. Qua những video clip cũng như hình ảnh về bố mà Ngọc Trinh chia sẻ, có thể thấy, Bảy Tòng hết mực yêu thương con gái, không chỉ giúp cô trang hoàng nhà cửa, chăm sóc cây cối mà ông còn thường xuyên nấu món ngon đãi cả gia đình.

Bố của Ngọc Trinh nấu ăn rất giỏi

Ông sống rất giản dị, có sở thích xem TV và thường cùng con cháu hát karaoke

Dù không sống cùng gia đình nhưng Ngọc Trinh luôn dành tình cảm và sự quan tâm rất lớn cho bố mẹ. Với Ngọc Trinh, bố Bảy Tòng và mẹ kế Sáu Phương chính là những người thương yêu quan trọng nhất trong cuộc đời của cô.

Ngọc Trinh bên bố Bảy Tòng và mẹ kế Sáu Phương

Khi thành công, người đẹp Trà Vinh luôn tìm cách báo đáp để bố mẹ được sống cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất