Giải Trí

Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều bỏ vì phát hiện cô 'bắt cá hai tay'?

Cát Cát
Chia sẻ

Dù muốn gắn bó dài lâu thậm chí sinh con cùng Ngọc Trinh nhưng cuối cùng tỷ phú Hoàng Kiều cũng rời xa cô do phát hiện người yêu kém chung thủy.

Chuyện tình của cặp đôi 72-27 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng gây xôn xao một thời gian. Sau khi chia tay, Ngọc Trinh không nhắc về Hoàng Kiều và cô đã tìm được hạnh phúc mới.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ về tình mới, cô cho biết cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai. Ngay lập tức, dư luận lại đặt nghi vấn “Nữ hoàng nội y” đã “bắt cá hai tay” vì nếu là con số 2 năm thì trong thời gian đó, cô vẫn còn đang gắn bó với Hoàng Kiều.

Trước nghi vấn của cộng đồng mạng, Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc này trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ. Tỷ phú đề nghị không nhắc trực tiếp tên Ngọc Trinh nhưng sẵn sàng cho biết:

“Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa”.

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định chính ông là người chủ động chia tay Ngọc Trinh chứ không phải từ phía “nữ hoàng nội y”.

Mối quan hệ “chàng 72 - nàng 27” của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bắt đầu chóng vánh ngay từ buổi đầu tiên gặp gỡ hồi tháng 11/2016 và bất ngờ kết thúc vào ngày 23/1/2017. Lúc ấy, giải thích lý do chia tay, vị tỷ phú sinh năm 1944 cho biết:

“Mặc dù tôi đã công khai tình cảm của mình dành cho cô ấy với ý định gắn kết lâu dài, để cô ấy ở bên tôi cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng, Ngọc Trinh lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất