Giải Trí

Ngọc Quyên có tình mới sau cuộc li hôn giông tố

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Quyên làm dấy lên tin đồn cô đã có người mới.

Từ sau khi li hôn, Ngọc Quyên vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Sau ồn ào li hôn, nữ người mẫu đã thoải mái bình thản đón nhận cuộc sống của mình hơn.

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch của mình. Mới đây, Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh ôm vai một người đàn ông lạ mặt được chụp từ phía sau.

Hình ảnh trên khiến nhiều người nghi ngờ, nữ người mẫu đã tìm được bờ vai mới cho mình. Ngọc Quyên chia sẻ “Cám ơn ai đó đã luôn bên tôi những ngày giông tố”.

Phía bên dưới, bạn bè cũng như đồng nghiệp đã dành lời chúc mừng tới nữ người mẫu. Khi được 1 người bạn chúc mừng “hãy luôn hạnh phúc chị ạ” thì Ngọc Quyên đã “chắc nịch” trả lời rằng “Chắc chắn rồi nè em ơi”.

Phía dưới bình luận, Ngọc Quyên cũng hài hước trả lời bạn bè rằng “Cũng cầu mong sớm có bờ vai nè” hay “Chị cũng có một ước mơ bé như vậy”.

Hiện tại Ngọc Quyên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn hi vọng, cô nhanh chóng sẽ tìm được chỗ dựa cho mình sau những ồn ào li hôn với người chồng cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất