Giải Trí

Những dấu hiệu cho thấy Ngọc Lan và Thanh Bình đã rạn nứt hôn nhân từ lâu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước khi chính thức tuyên bố đã ly hôn thì đã có những dấu hiệu cho thấy Ngọc Lan và Thanh Bình đã rạn nứt hôn nhân từ lâu.

Vào tối 13/11, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Lan đã chính thức thừa nhận việc ly hôn với ông xã Thanh Bình. Theo đó Ngọc Lan thông báo rằng, mình và Thanh Bình đã thoả thuận ly hôn đồng thời nữ diễn viên gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ cùng giới truyền thông vì tới tận bây giờ mới chính thức ra thông báo về tình trạng hôn nhân của cả hai.

Sau khi tin tức Ngọc Lan thừa nhận ly hôn được chia sẻ rộng rãi không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên cũng có số đông cảm thấy không ngạc nhiên trước tin tức này bởi vì trước đó cặp đôi đã từng nhiều lần lộ rõ dấu hiệu của việc rạn nứt hôn nhân từ lâu.

Cặp diễn viên đã quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống

Cụ thể là bắt đầu từ đầu tháng 9, người hâm mộ Ngọc Lan - Thanh Bình đã phát hiện cặp đôi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cả hai chỉ đăng ảnh chụp một mình, hoặc chụp cùng con trai Louis, thay vì đầy đủ các thành viên trong gia đình như trước. Tuy nhiên sau đó cặp đôi đã nhanh chóng phủ nhận và giải thích rằng do lịch trình quay phim bận rộn nên không thể thường xuyên tương tác với nhau.

Ngọc Lan và Thanh Bình được phát hiện không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội từ tháng 9

Thời điểm này Ngọc Lan cũng được phát hiện đã bán chiếc xe hơi mà Thanh Bình tặng cô trước đó. Và Thanh Bình cũng giải thích cho hay vợ chồng anh có kinh doanh bất động sản nên việc bán xe chuyển nhà để có vốn đầu tư là chuyện bình thường.

Ngọc Lan được phát hiện đã bán chiếc xe hơi mà Thanh Bình tặng cô

Đỉnh điểm kể đến chính là việc khi con trai Louis của cả hai bị sốt nhập viện, Ngọc Lan đã đăng tải những hình ảnh trong bệnh viện lên trang cá nhân, nhưng trong những hình ảnh này tuyệt nhiên không có bóng dáng của Thanh Bình. Thậm chí trong bài viết chia sẻ của cô cũng không nhắc tới tên anh làm nhiều người không khỏi thắc mắc Thanh Bình đang ở đâu khi con trai bị sốt nhập viện.

Trong các bài đăng trên trang cá nhân, Ngọc Lan cũng không hề nhắc đến chồng mà chỉ dùng cụm từ “2 mẹ con mình”

Khi những tin đồn về hôn nhân rạn nứt của hai vợ chồng Ngọc Lan- Thanh Bình bắt đầu được lan truyền và nhiều người chú ý thì nữ diễn viên 'Bán Chồng' lại cùng con trai đi du lịch Thái Lan và Hàn Quốc mà không có Thanh Bình đi theo tháp tùng.

Về phần Thanh Bình, nam diễn viên cũng gây chú ý khi dẫn con trai đi chơi đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhưng không có mặt Ngọc Lan. Điều này càng tạo cơ sở để mọi người tin vào tin đồn sắp ly hôn của cặp đôi lúc bấy giờ.

Nữ diễn viên cùng con trai đi du lịch Hàn Quốc mới đây

Thanh Bình đăng ảnh đi ăn với con trai trong ngày Quốc tế Phụ nữ 20-10 mà không có mặt của Ngọc Lan

Gần đây nhất Thanh Bình còn gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh của 2 cha con kèm theo lời nhắn: “Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!!!” như ngầm thông báo chuyện đã ly hôn của anh và Ngọc Lan.

Sau khi quyết định ly hôn với Ngọc Lan, Thanh Bình nhắn nhủ con trai 'hãy mạnh mẽ' 

Dựa vào hình ảnh cuối cùng có mặt Thanh Bình được Ngọc Lan chia sẻ trên trang cá nhân thì nhiều người dự đoán mối quan hệ của cả hai bắt đầu rạn nứt từ tháng 7 vừa qua. Theo đó trong chuyến du lịch gia đình tại Đà Lạt vào tháng 7 vừa qua, Ngọc Lan vẫn chia sẻ hình ảnh chụp chung với Thanh Bình.

Riêng Thanh Bình, hình ảnh cuối cùng chụp cùng vợ được anh đăng tải là vào tháng 6/2019.

Hình ảnh cuối cùng chụp với Thanh Bình được Ngọc Lan chia sẻ sau chuyến đi du lịch gia đình tại Đà Lạt vào tháng 7 vừa qua

Ngọc Lan và Thanh Bình là cặp đôi diễn viên được nhiều người yêu quý, cả hai tổ chức lễ đính hôn sau một năm hẹn hò từ tháng 7 năm 2016. Vào tháng 2 năm 2017 Ngọc Lan -Thanh Bình cùng chào đón con trai đầu lòng là bé Louis.

Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên khiến nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đặc biệt là tình cảm mặn nồng.

Từng là cặp diễn viên được nhiều người yêu quý nên việc cặp đôi thông báo ly hôn 'đường ai nấy đi' đã khiến không ít người tiếc nuối.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất