Giải Trí

Ngỡ ngàng với vóc dáng 'vạn người mê' của hội mẹ bỉm sữa nhà sao Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thú thật đi, nếu chưa biết đến họ liệu bạn có tin những nhan sắc này đã trải qua sinh nở hay không?

Vốn được công chúng ngưỡng mộ bởi dung mạo và vóc dáng xinh đẹp, sau khi lập gia đình, những bà mẹ bỉm sữa này lại càng khiến khán giả phải nể phục vì thậm chí còn có phần sắc sảo hơn thời son rỗi. Nếu họ không phải là người nổi tiếng được biết đến rộng rãi, ắt hẳn bạn sẽ khó tin nổi những mỹ nhân sau đây đã từng sinh con. Hãy cùng ngắm nhìn loạt ảnh của họ để có thêm động lực phấn đấu nhé hội chị em ơi!

Lưu Hương Giang 

Bà mẹ hai con ghi điểm với khán giả không chỉ bởi giọng hát đầy nội lực mà còn vì dung mạo ngày càng mặn mà. Nếu trước đây nữ ca sĩ thường chia sẻ cùng người hâm mộ cách chăm sóc nhan sắc cũng như sở hữu gu thời trang sành điệu thì giờ đây còn cả bí quyết giữ dáng sau sinh. Lưu Hương Giang bộc bạch động lực lớn nhất của cô ngoài việc muốn bản thân xinh đẹp còn vì hi vọng nhanh chóng được quay lại với nghệ thuật.

Với vóc dáng này có ai nghĩ rằng đây đã là bà mẹ 2 con?

Luôn xinh đẹp hút mắt người đối diện.

Hiếm có trang phục nào “làm khó” được nàng Bắp Cải nhé!

Cô luôn nằm trong danh sách những hotmom của showbiz Việt.

Thủy Tiên

Nhắc đến cái tên này hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh nóng bỏng và sang trọng của cô nàng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sau khi lên chức mẹ, Thủy Tiên vẫn tiếp tục “đốt mắt” khán giả với những đường cong quyến rũ. Ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý, cô còn nhận được nhiều lời khuyên giảm cân hữu ích từ ông xã vốn là một danh thủ nổi tiếng. Đặc biệt nữ ca sĩ rất tâm đắc với phương pháp… chạy bộ mặc áo mưa.

Thần thái đẳng cấp khó ai bì.

Nhan sắc ngọt ngào như thời độc thân nhé!

Vẫn là “nữ thần rực lửa” tại các sàn diễn.

Xứng chuẩn “mỹ nhân vạn người mê” chưa nào?

Minh Hà

Việc chăm sóc sắc đẹp của bà xã Lý Hải luôn là dấu hỏi lớn của người hâm mộ bởi lẽ cô đã lên chức mẹ của tận 4 bé mà vẫn rất thon gọn. Trả lời về vấn đề này Minh Hà từng đùa dù bản thân có muốn lười biếng cũng không được vì ông xã là một người rất chăm chỉ trong việc tập luyện giữ dáng. Bên cạnh đó việc nuôi dạy con khéo léo và khoa học cũng khiến cô “ghi điểm” với đông đảo người hâm mộ.

Hình ảnh quý phái sang trọng…

hay thậm chí là “kẹo ngọt” đều phù hợp với bà mẹ này.

Dù ở góc độ nào cũng rất xinh đẹp.

Tập luyện cùng con. Thế này thì các bé nhà Lý Hải cũng hứa hẹn có hình thể đẹp như bố mẹ mà thôi.

Elly Trần

Mặc dù bận bịu với việc chăm 2 con nhỏ nhưng cô không bao giờ quên việc giữ gìn sắc đẹp cũng như vóc dáng bản thân. Thân hình “đồng hồ cát” của Elly Trần vốn được rất nhiều người ngưỡng mộ từ trước thì sau khi trải qua sinh nở vẫn không hề ảnh hưởng, thậm chí có phần quyến rũ hơn. Ba mẹ con nhà mỹ nhân này với sắc đẹp đồng đều hầu như luôn giật hết “spotlight” mỗi khi xuất hiện.

Ba vòng đạt chuẩn như thời còn son rỗi nhé!

Phong cách bụi bặm…

sang trọng…

hay “kín cổng cao tường” đều toát lên sức hút khó cưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất