Giải Trí

Ngô Kì Long xác nhận Lưu Thi Thi mang thai, fan rầm rập chúc phúc Tứ Ca và Nhược Hi thời hiện đại

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 3 năm kết hôn cuối cùng ngày mà mọi người đều trông đợi cũng đã đến, Ngô Kì Long đăng weibo xác nhận Lưu Thi Thi mang thai trong sự vui sướng và mong chờ của cả nhà.

Ngô Lỳ Long và Lưu Thi là một trong những cặp đôi vàng được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ, không chỉ vì một người là tiểu hoa đán nổi bật và một người là soái ca màn ảnh mà bởi vì câu chuyện tình lãng mạn đầy xúc cảm và vì cách cả 2 cùng nắm tay nhau vượt qua tất cả để có được hạnh phúc vẹn tròn ngày hôm nay.

Cả hai được công chúng biết tới với sự hợp tác lần đầu tiên trong Bộ Bộ Kinh Tâm, một trong những “cơn bão” phim truyền hình lớn nhất năm 2011. Lúc này Ngô Kỳ Long vào vai Tứ A Ca Dật Chân, còn Lưu Thi Thi hoá thân thành tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hy, cả 2 đã có một câu chuyện tình bi thảm lấy đi biết bao nhiêu nước mắt và sự tiếc nuối của khán giả.

Tuy kết cục trên phim không được trọn vẹn, nhưng ở ngoài đời, đến hiện tại thì cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lại vô cùng viên mãn.

Trước khi quen biết Lưu Thi Thi, Ngô Kì Long đã từng trải qua một đời vợ, anh kết hôn với Mã Nhã Thư và chỉ sau 3 năm kết hôn thì cả 2 chính thức đường ai nấy đi. Sau đó anh tham gia vào bộ phim “Bộ Bộ Kinh Tâm” và gặp được Lưu Thi Thi, người mà anh xem là “định mệnh” của đời mình.

Ngô Kì Long và Mã Nhã Thư

Sau khi kết thúc Bộ Bộ Kinh Tâm, hai người bị đồn thổi đang hẹn hò với nhau vì thường xuyên bị bắt gặp trao ánh mắt và cử chỉ thân mật cho nhau. Tuy nhiên, phải tới tận năm 2013, cặp đôi mới chính thức công khai hẹn hò. Vào thời điểm đó, Ngô Kỳ Long đã chia sẻ trên trang cá nhân Weibo của mình một cách rất chân thành: “Tôi thật lòng cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Mối quan hệ của chúng tôi thật sự nghiêm túc. Mong rằng chúng tôi sẽ có thêm thời gian cho nhau và được mọi người tiếp tục ủng hộ”.

Ngay sau đó, Lưu Thi Thi cũng trả lời: “Chúng tôi tin rằng Chúa sẽ sắp đặt mọi chuyện tốt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người!”

Kể từ sau khi công khai hẹn hò cả hai thường xuyên công khai thể hiện hạnh phúc khi ở bên nhau hay khi xuất hiện cùng nhau tay trong tay tại sự kiên

Mặc dù chênh lệch nhau 17 tuổi và thậm chí Ngô Kì Long còn có trước 1 đời vợ, thế nhưng đối với Lưu Thi Thi cô không hề bận tâm bởi vì cách mà Ngô Kỳ Long quan tâm, săn sóc cho cô đều khiến bất kỳ người phụ nào cũng phải ngưỡng mộ.

Khi nói về bà xã của mình, Ngô Kì Long luôn dành những lời ngọt ngào và vô cùng trân trọng như: “Tuy tôi không phải người đàn ông hoàn hảo, nhưng may mắn là đã có được một người vợ hoàn hảo.” “Cô ấy rất khác biệt so với những người khác. Cô ấy rất biết lắng nghe và chia sẻ.”

Ngô Kỳ Long cũng đã từng tặng Lưu Thi Thi 99 bông hồng kèm một bánh kem với ý nghĩa: “Kỳ Long và Thi Thi yêu nhau, bên nhau trọn đời.”

Riêng Lưu Thi Thi khi được phóng viên hỏi về món quà sinh nhật nào cô mong muốn nhất, thì cô đã trả lời rằng: “Anh ấy chính là món quà tuyệt vời nhất rồi”.

Và cuối cùng sau bao năm yêu nhau cả hai đã chính thức tổ chức hôn lễ ở hòn đảo Bali thơ mộng vào 20/03/2015 với bánh kẹo, trang sức, nhẫn cưới, lễ phục hàng hiệu và đặc biệt nhất là thiệp cưới hoa mộc lan - kết tinh tình yêu của hai người, với ý nghĩa “Nếu Tứ Gia và Nhược Hy không đến được với nhau thì Kỳ Long và Thi Thi sẽ bên nhau trọn đời.

Trải qua hơn 3 năm kết hôn với nhiều lời đồn ra tiếng vào về việc rạn nứt tình cảm, cứ mỗi lần như vậy họ lại cùng nhau xuất hiện công khai, cùng nhau nắm tay, cùng nhau thể hiện tình cảm ngọt ngào mà ý tứ.

Trải qua ngần ấy sóng gió có lẽ điều mọi người mong mỏi nhất chính là tin vui mang thai từ cặp đôi này.

Và cuối cùng ngày mà mọi người chờ đợi cũng đã tới, ngày mà Ngô Kì Long đăng lên weibo xác nhận tin tức Lưu Thi Thi đã mang thai được 5 tháng.

Ngô Kì Long đăng weibo: ” Mang tâm tình kích động và vui sướng mong chờ thành viên mới của gia đình.”

Cùng theo đó mẹ Ngô Kì Long cũng đã xác nhận, cho biết giới tính đứa bé là nam, là mang thai tự nhiên chứ không phải thụ tinh nhân tạo như lời đồn. Cả nhà đều rất vui mừng khi biết được tin tức này.

Xin chúc mừng Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi với tin vui này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất