Giải Trí

Nhã Phương âu yếm Trường Giang thế này trong ngày Valentine, ai mà không ngưỡng mộ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Không xa hoa như hình ảnh thảm đỏ, sự chân thành, giản dị là những gì khán giả có thể cảm nhận trong bộ ảnh mới của Nhã Phương, Trường Giang trong ngày Valentine.

Là một trong những cặp vợ chồng trẻ rất được yêu thích, Nhã Phương Trường Giang thường xuyên khiến khán giả thích thú pha chút ghen tỵ với những màn thể hiện tình cảm, ngọt ngào mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Mới đây, nhân ngày Lễ tình nhân, bộ đôi còn làm bao người “ăn bánh gato” khi đăng tải bộ ảnh mới vô cùng tình cảm.

Chẳng cần hàng hiệu đắt đỏ hay váy áo gợi cảm, xa hoa… chỉ bởi sự tự nhiên, chân thành, từng bức hình đã đủ lay động, chạm vào trái tim khán giả, những người luôn yêu thương đôi vợ chồng.

Giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng, Trường Giang, Nhã Phương mang đến nhiều shoot hình toát lên sự hạnh phúc, lãng mạn. Cả hai diện trang phục đơn giản nhưng ăn rơ cùng nhau, theo tông màu neutral chủ đạo, xu hướng màu sắc đang được yêu thích.

Không cầu kỳ tạo dáng, những hành động nhỏ giản đơn như: Thu hoạch rau, chăm sóc gia súc, ngồi uống tách trà dưới mái hiên… đã đủ vẽ nên một viễn cảnh ai ai cũng mong ước, chân thành, giản dị nhưng cực kỳ viên mãn, đầm ấm.

Có thể nói, Nhã Phương, Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng hạng A của showbiz Việt. Nhưng ngoài những thành công, xa hoa showbiz, ai ai cũng mong có một khu vườn nhỏ, một người thương đi cùng mình, chia sẻ cùng nhau những tình cảm nhẹ nhàng, chân thành thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất