Giải Trí

Sau sai lầm tuổi trẻ, mỹ nhân 'Chạy Án' khuyên phụ nữ: Dù thế giới hết đàn ông cũng đừng bao giờ là người thứ ba

Trang Đài
Chia sẻ

Sau những biến cố cuộc đời, người đẹp phim Chạy Án đã rút ra bài học xương máu trong tình yêu.

Thuỳ Dương có tên tuổi trong phim Chạy án - Cảnh sát hình sự, Người ba mặt (Hồ sơ lửa) và ngoài ra người đẹp quê Vĩnh Long còn giành vị trí Á quân 1 khi tham gia cuộc thi Ms - Mr Áo dài 2017.

Tuy nhiên sau đó cô vắng bóng hoàn toàn khỏi showbiz. Mới đây, nữ diễn viên vừa đánh dấu sự trở lại với dự án phim Cát đỏ và tiết lộ đang làm mẹ đơn thân.

Người đẹp chia sẻ 2 năm trước, do thiếu kinh nghiệm sống, cô bị cuốn vào tình yêu với người đàn ông đã có gia đình. Khi biết chuyện thì cô đã mang thai nhưng Thùy Dương quyết tâm chia tay vì không thể cướp đi ba của 2 bé khác.

Sau những biến cố cuộc đời, người đẹp phim Chạy Án đã rút ra bài học xương máu trong tình yêu: “Dù thế giới có hết đàn ông cũng đừng bao giờ là người thứ ba”.

Nhan sắc mặn mà quyến rũ của Thùy Dương

Thời gian mang thai, cô bị gia đình phản đối với quyết định làm mẹ đơn thân. Cô stress đến mức sinh non và phải nằm treo chân 1 tháng trong viện.

Cô tâm sự với PV SAOstar: “Tôi còn nhớ sáng hôm đó bị vỡ ối, tôi thay đồ, xách giỏ và bắt xe đi tới bệnh viện mà chân tay run dường như không thể kiểm soát.

Một mình nằm trong căn phòng lạnh toát, lúc này tôi cảm nhận hết sự ê chề của người thứ ba, tôi được tiêm giục sinh, các cơn đau không ngừng nghỉ khiến cả tâm hồn và thể xác tôi tê liệt, ngay giây phút sinh con ra, nghe tiếng con khóc cũng là lúc tôi cảm thấy mình dường như đã trả hết nợ rồi”.

Vừa qua, trong sự kiện các học viên F.A.C.E fashion design academy tốt nghiệp với buổi diễn mang tên The Presentation Trunkshow 2019 , diễn viên Thùy Dương đã diện bộ trang phục đầm đỏ quyến rũ của NTK Hoàng Minh Hà.

Sau 2 năm, đến nay ba mẹ Thuỳ Dương đã chấp nhận cho con gái làm mẹ đơn thân, đón hai mẹ con về chăm sóc. Tuy nhiên, cô thường xuyên nhận các cuộc khủng bố, đe doạ từ cư dân mạng.

Những người thân, bạn bè vì lên tiếng bênh vực, giải thích giúp Thuỳ Dương trong các group công kích cô cũng bị “vạ lây” với những lời lẽ đả kích khó nghe. Thông tin của Thuỳ Dương như số điện thoại, chứng minh nhân dân cũng bị đưa lên với ý đồ xấu xa.

Thùy Dương đã liên hệ với luật sư để xử lý các vấn đề liên quan đến danh dự của mình. Liên hệ với nữ diễn viên để tìm hiểu thêm thông tin, cô cho biết không muốn làm lớn chuyện, chỉ mong được sống và làm việc trong thanh thản nhưng nếu vẫn tiếp tục bị quấy rầy, cô sẽ phải có biện pháp cứng rắn hơn vì gia đình và bạn bè.

Chính vì thế, cô hy vọng lần lên tiếng của mình sẽ thay lời cảnh báo những kẻ có ý đồ xấu làm tổn hại tới gia đình và đứa con bé bỏng.

Thùy Dương được nhớ tới với vẻ đẹp kiêu sa và sắc nét trong các bộ phim nổi tiếng

Hiện Thùy Dương đang học thêm công việc MC và ấp ủ cho ra mắt một kênh thông tin về giáo dục và chăm sóc trẻ em trên Yotube.

Nhưng 2 năm trước do kinh nghiệm sống còn non nớt nên cô mắc phải sai lầm vô tình trở thành người thứ 3.

Cô đã chia tay người đàn ông đó dù lúc ấy đang mang bầu. Thùy Dương dũng cảm làm mẹ đơn thân khi sự nghiệp đang rộng mở.

Hiện tại cô và con đã có cuộc sống ổn định và được gia đình cảm thông bao bọc

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất